Fantastic Beasts จะออกภาคต่อตามมาอีก 4 ภาค!

Fantastic Beasts จะออกภาคต่อตามมาอีก 4 ภาค!

Fantastic Beasts จะออกภาคต่อตามมาอีก 4 ภาค!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเดิมที่เคยมีข่าวออกมาว่า Fantastic Beasts หรือภาคแยกของแฟรนชายส์ Harry Potter นั้นจะเป็นหนังไตรภาค แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่กันแล้ว เพราะล่าสุดหลังจากที่สตูดิโอวอร์เนอร์ บราเธอร์ ได้มีการพูดคุยกับ เจ.เค.โรว์ลิ่ง เจ้าของบทประพันธ์ Fantastic Beasts and Where to Find Them นั้น จากเดิมที่หนังภาคแรกจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้นั้นจะเป็นแค่ภาคแรกของเรื่องราวทั้งหมด ที่จะตามออกมาอีก 4 ภาค (นั่นหมายความว่าตัวเธอและสตูดิโอมองว่าหนังจะฮิตและทำเงินถล่มทลาย) 

สำหรับตัวหนังนั้นกำกับโดย เดวิด เยสต์ และมีเอ็ดดี้ เรดเมย์นนำแสดง เป็นตัวละครหลักของหนังเรื่องนี้ นอกจากนี้ในงาน Fantastic Beasts and Where to Find Them “A Return To J.K. Rowling’s Wizarding World” Global Fan Event ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ในลอนดอนมีการฉายฟุตเทจจากหนังซึ่งเปิดเผยรายละเอียดสำคัญถึงเหตุการณ์ 70 ปีก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Harry Potter และเรื่องราวในหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them นั้นจะข้ามน้ำข้ามทะเลไปเกิดที่ฝั่งอเมริกา 

โดยเอ็ดดี้ เรดเมย์นจะรับบทเป็นนิวท์ สคามันเดอร์ เป็นนักสัตว์วิเศษวิทยา เขาเดินทางทั่วโลกเพื่อสืบค้นข้อมูลสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ โดยหวังจะสืบทอดความรู้ให้โลกแห่งเวทมนตร์ว่าทำไมพวกมันถึงมีความสำคัญและต้องมีการปกป้อง ในการเดินทางของเขา เขาได้ช่วยชีวิตสัตว์หลากหลายชนิดทั้งเล็กและใหญ่ ซึ่งเขาเก็บไว้ในกระเป๋าที่มีพื้นที่มากพอที่จะจัดเป็นสวนให้บรรดาสัตว์ที่เขาให้ความใส่ใจและปกป้องได้อย่างน่าอัศจรรย์ นิวท์รู้สึกแปลกแยกจากเหล่าเพื่อนพ่อมดแม่มดมากกว่าที่จะรู้สึกเป็นกันเองกับสัตว์ต่างๆ เขาเดินทางมาจากประเทศอังกฤษและครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเรียนของฮอกวอตส์ แต่ถูกขับไล่เพราะทำให้ชีวิตมนุษย์เป็นอันตรายจากสัตว์ประหลาด อย่างไรก็ตามที่นั่นมีศาสตราจารย์ท่านหนึ่งที่ต่อสู้เพื่อเขาคืออัลบัส ดัมเบิลดอร์ ไม่มีใครคาดคิดได้ว่าในเวลาต่อมานิวท์จะกลายเป็นผู้เขียนตำราเล่มสำคัญฉบับหนึ่งของฮอกวอตส์ที่ชื่อว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ Fantastic Beasts and Where to Find Them

นอกเหนือจากนักแสดงอย่างเอ็ดดี้แล้วยังมี แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ

@พริตตี้ปลาสลิด

ฟุตเทจล่าสุด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Fantastic Beasts จะออกภาคต่อตามมาอีก 4 ภาค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook