ขบวนการ 5 สี กลับมาอีกครั้งในตัวอย่างของ Power Rangers

ขบวนการ 5 สี กลับมาอีกครั้งในตัวอย่างของ Power Rangers

ขบวนการ 5 สี กลับมาอีกครั้งในตัวอย่างของ Power Rangers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะปล่อยข่าว ภาพ และการอัพเดทของหนังรีเมคขบวนการ 5 สีอย่าง Power Rangers ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโครงการหนังฟอร์มยักษ์ประจำปีหน้าเลยก็ว่าได้ โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ ดีน อิสราลิเต้ ซึ่งมีผลงานการกำกับทั้งหนังอย่าง Project Almanac ในปี 2015 

สำหรับ Power Rangers เวอร์ชั่นปี 2017 บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รีพัลซ่า พวกเขาจึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของมนุษยชาติในนาม พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ที่จะร่วมกันต่อสู้หยุดยั้งแผนร้ายถล่มโลกไว้ให้ทันการณ์ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป

บรรดานักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงใน Power Rangers เต็มไปด้วยนักแสดงหน้าใหม่อาทิ เดเคอร์ มอนท์โกเมอรี่ ผู้รับบท เจสัน ลี สก็อตต์ (เดอะ เรด เรนเจอร์), นาโอมิ สก็อตต์ ผู้รับบท คิมเบอร์รี่ ฮาร์ท (เดอะ พิ้งค์ เรนเจอร์), ลูดี้ ลิน ผู้รับบท แซค เทย์เลอร์ (เดอะ แบล็ค เรนเจอร์), อาร์.เจ.ไซเลอร์ ผู้รับบท บิล แครนสตัน (เดอะ บลู เรนเจอร์), เบ็คกี้ จี ผู้รับบท ทรีนี่ ควาน (เดอะ เยลโลว์ เรนเจอร์)

การหยิบเอาแฟรนชายส์อันยาวนานของ Power Rangers ที่เป็นรายการโชว์ทางโทรทัศน์ในยุค 90 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่สำหรับในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ เรียกได้ว่ามีการดัดแปลงรายละเอียดมากมาย และที่เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญมากสำหรับหนังในเวอร์ชั่นนี้ ก็คือตัวร้ายของเรื่องอย่าง “รีต้า รีพัลซ่า” ซึ่งรับบทโดย อลิซาเบธ แบงก์ ที่ปรากฏตัวในชุดสีเขียวและพร้อมประโยคสำคัญที่ว่า “ฉันเคยฆ่าเรนเจอร์มาก่อน” 

สำหรับ Power Rengers มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมีนาคมปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Power Rangers

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขบวนการ 5 สี กลับมาอีกครั้งในตัวอย่างของ Power Rangers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook