Doctor Strange หนังที่เกือบจะสั้นที่สุดของมาร์เวล

Doctor Strange หนังที่เกือบจะสั้นที่สุดของมาร์เวล

Doctor Strange หนังที่เกือบจะสั้นที่สุดของมาร์เวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากวันที่พุธที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมาทางมาร์เวลสตูดิโอและวอลต์ดิสนีย์ไทยแลนด์ได้มีการเชิญสื่อมวลชนไปชมคลิปพิเศษความยาว 15 นาทีของหนังเรื่อง DOCTOR STRANGE จากค่ายมาร์เวล ซึ่งเสียงตอบรับจากผู้ที่ได้ไปชม “ส่วนหนึ่งของหนัง” ต่างก็พูดว่า ภาพในหนังเรื่องนี้ล้ำจินตนาการมากจนอยากจะดูหนังทั้งเรื่องในเร็ววัน ซึ่งในประเทศไทยนั้นตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งเรียกได้ว่าเข้าฉายก่อนประเทศอเมริกา ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 พฤศจิกายน 2016 

อย่างไรก็ตามในปี 2016 นี้มีการเก็บข้อมูลความยาวของหนังซูเปอร์ฮีโร่มาตั้งแต่ต้นปีโดย

Batman v Superman: Dawn of Justice มีความยาว 2 ชั่วโมง 31 นาที

Captain America: Civil War มีความยาว 2 ชั่วโมง 27 นาที

X-Men: Apocalypse มีความยาว 2 ชั่วโมง 24 นาที

Suicide Squad มีความยาว 2 ชั่วโมง 3 นาที

จะเห็นได้ว่า 4 เรื่องด้านบนมีความยาวไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงทั้งนั้น และมีหนังฮีโร่เพียงเรื่องเดียวของปีนี้ที่มีความยาวต่ำกว่า 2 ชั่วโมง นั่นก็คือ Deadpool ที่มีความยาวเพียง 1 ชั่วโมง 48 นาที และล่าสุดกับ Doctor Strange ที่มีการประกาศออกมาแล้วว่าหนังจะมีความยาว 1 ชั่วโมง 54 นาที 49 วินาทีจากการพิจารณาภาพยนตร์ของ British Board of Film

บรรดาหนังมาร์เวลส่วนมากจะมีความยาวขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมงเป็นส่วนใหญ่ และจากข้อมูลนี้เองทำให้ Doctor Strange กลายเป็นหนังฮีโร่จากสตูดิโอมาร์เวล (ภายใต้ชายคาของดิสนีย์) ที่เกือบจะสั้นที่สุด เป็นรองจาก Thor: The Dark World ที่มีความยาว 1 ชั่วโมง 52 นาที 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Doctor Strange หนังที่เกือบจะสั้นที่สุดของมาร์เวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook