Jurassic World 2 กับพล็อตหนังภาคใหม่

Jurassic World 2 กับพล็อตหนังภาคใหม่

Jurassic World 2 กับพล็อตหนังภาคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โครงการสร้างภาคต่อของหนังฮิตอย่าง Jurassic World ในปี 2015 ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งจะว่าไปแล้วนี่ถือเป็นการกลับมาคืนจอของสวนสนุกไดโนเสาร์ของจากหนังต้นตำหรับในปี 1993 อย่าง Jurassic Park ซึ่งจะว่าไปแล้วโครงสร้างของการเล่าเรื่องของ Jurassic World ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรมากจากหนังภาคแรก แต่แค่เล่าเรื่องเป็นคู่ขนาน และสมัยใหม่กว่า 

สำหรับภาคต่อของ Jurassic Park นั้นก็คือ The Lost World ที่เล่าเรื่องราวของนักสำรวจที่ไปยังเกาะไดโนเสาร์และเกิดเหตุไม่คาดฝันระหว่างที่ขนย้ายไดโนเสาร์เข้ามาในเมืองใหญ่ เป็นผลทำให้เกิดความวุ่นวาย ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องราวของ Jurassic World 2 นั้นจะใช้โครงสร้างและพล็อตเรื่องคล้ายๆกัน แต่จะมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดในหนัง 

หลังจากที่สื่อต่างประเทศได้มีการพูดคุยกับโคลิน เทรเวอโร่ โปรดิวเซอร์ของหนังภาคต่อที่มีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 22 มิถุนายน ปี 2018 เขาเล่าว่า “ไดโนเสาร์ในหนังภาคต่อนี้จะเปรียบเสมือนสัตว์ในโลกปัจจุบันของมนุษย์ที่ถูกจับมาเลี้ยงแบบผิดๆ หรือนำมาเพื่อการทดลองทางการแพทย์ หรือกระทั่งนำมาเป็นสัตว์เลี้ยง มันเปรียบเสมือนการนำเอาสัตว์ป่ามาขังเอาไว้ในสวนสัตว์ หรือแม้กระทั่งจับเอามันมาเป็นอาวุธในการสงคราม” 

ไม่เพียงเท่านั้นตัวโคลิน เทรเวอโร่ยังเสริมต่ออีกว่า หนังภาคนี้จะมีความซับซ้อนมากกว่าภาคแรกเนื่องจาก มันจะมีการเชื่อมโยงกับสังคม และหนังก็จะพาผู้ชมไปสำรวจทิศทางใหม่ของหนัง ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญสำหรับการเปลี่ยนตัวผู้กำกับจากโคลิน เป็นจอห์น บาโยน่านั้นก็เพื่อจะเพิ่มมุมมองส่วนตัวของเขาให้กับหนังภาคใหม่ด้วย” 

ในภาคนี้ผู้ชมจะได้เห็นไดโนเสาร์ในรูปแบบไหน พวกมันจะถูกจับมาทดลองยา หรือย่อขนาดให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยง แล้วองค์กรในหนังบริษัทไหนที่จะกลายมาเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวในหนังภาคต่อนี้ คงต้องตามข่าวกันต่อไปว่า Jurassic World 2 จะพาคนดูไปสำรวจอะไร 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Jurassic World 2 กับพล็อตหนังภาคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook