Captain Marvel จะกลายเป็นตัวละครที่มีพลังเยอะที่สุดในจักรวาลมาร์เวล

Captain Marvel จะกลายเป็นตัวละครที่มีพลังเยอะที่สุดในจักรวาลมาร์เวล

Captain Marvel จะกลายเป็นตัวละครที่มีพลังเยอะที่สุดในจักรวาลมาร์เวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถ้าทางฝั่งดีซีจะมีซูเปอร์ฮีโร่หญิงอย่างวันเดอร์วูแมนแล้ว ถึงคราวที่ทางมาร์เวลจะต้องมีหนังเดี่ยวฮีโร่หญิงกันบ้าง สำหรับโปรเจ็คหนัง Captain Marvel นั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่มีการยืนยันออกมาจากทางสตูดิโออย่างชัดเจนแล้วว่าตัวละครนี้จะมาปรากฏตัวอย่างแน่นอนใน Avengers: Infinity War ก่อนที่เธอจะมีเรื่องราวหนังภาคแยกเป็นของตัวเอง

ผู้บริหารอย่างเควิน ไฟกี้ พยายามอธิบายว่า “ตัวละครนี้มีศักยภาพในการเล่าเรื่องของเธอมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องพลังพิเศษของเธอนั้น เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องเล่าและโฟกัสไปที่จุดกำเนิดของตัวละครกัปตันมาร์เวล ยิ่งไปกว่านั้นจะต้องทำให้ตัวละครนี้อยู่ร่วมกับจักรวาลเดียวกับฮีโร่ตัวอื่นๆได้และจะต้องทำอย่างไรต่อไปเพื่อให้เธอสามารถเข้าร่วมกับกลุ่ม Avengers ได้ด้วย และนั่นจึงเป็นการเตรียมงานที่ทำให้ช้ากว่ากำหนดการเดิม

การจะคัดเลือกผู้กำกับก็เป็นอีกเรื่องเช่นกัน พวกเขาต้องมีภาพในหัวที่ชัดเจน ทางสตูดิโอจะบอกคอนเซปกับผู้กำกับ และผู้กำกับก็มีหน้าที่ในการขยายคอนเซปนั้นให้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง อย่างเช่น สก็อต ดีเร็คสันเหมาะกับการกำกับ Doctor Strange ส่วน ไทก้า ไวยทิทิ เหมาะกับ Thor: Ragnarok

ยิ่งไปกว่านั้น Captain Marvel คือความท้าทายครั้งใหม่ของสตูดิโอ เพราะนี่คือหนังเดี่ยวของฮีโร่หญิงขนาดยาวคนแรกของสตูดิโอ “ตัวละครมาร์เวลทุกตัวมีตำหนิ มีข้อบกพร่อง สิ่งเหล่านั้นทำให้พวกเขามีความเป็นมนุษย์สำหรับตัวละครกัปตันมาร์เวลนั้น เธอมีพลังมากมาย และแทบจะเรียกได้ว่าเธอแทบจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เรามีตอนนี้ สิ่งสำคัญคือคนที่จะมารับบทนี้ต้องคานน้ำหนักความเป็นมนุษย์กับพลังความสามารถที่เธอมี ซึ่งผมเชื่อว่านักแสดงที่จะมารับบทบาทนี้อย่าง บรี ลาร์สัน สามารถทำได้” 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Captain Marvel จะกลายเป็นตัวละครที่มีพลังเยอะที่สุดในจักรวาลมาร์เวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook