เจสัน สแตมแธม มาแรงในจีน ส่วนทอม ครูซ Jack Reacher 2 แป้ก (เกือบทั่วโลก)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/12/63805/cast.jpgเจสัน สแตมแธม มาแรงในจีน ส่วนทอม ครูซ Jack Reacher 2 แป้ก (เกือบทั่วโลก)

    เจสัน สแตมแธม มาแรงในจีน ส่วนทอม ครูซ Jack Reacher 2 แป้ก (เกือบทั่วโลก)

    2016-10-25T16:42:55+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม้ว่า Mechanic: Resurrection จะเปิดฉายในบ้านเราและในอเมริกาไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่สำหรับในประเทศจีนหนังเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และกลายเป็นว่าผลงานหนังเรื่องล่าสุดของพระเอกโล้นกล้ามโตเรื่องนี้จะทำเงินอย่างล้นหลามในแดนมังกรและเอาชนะหนัง Jack Reacher: Never Go Back ไปแบบไม่เห็นฝุ่น 

    Mechanic: Resurrection สามารถทำรายได้ไป 24.3 ล้านเหรียญใน 3 วัน ซึ่งอาจจะกล่าวได้ว่าความสำเร็จในประเทศจีนครั้งนี้ เป็นเพราะพลังดาราแอ็คชั่นสตาร์อย่างเจสัน สเตแธมล้วนๆ เพราะเรียกได้ว่าผลงานเรื่องก่อนหน้านี้ “Fast & Furious,” “The Expendables” และ “The Transporter ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทุกเรื่อง

    การทำเงินของ Mechanic: Resurrection เรียกได้ว่าเป็นการโค่นแชมป์หนัง Operation Mekong (ซึ่งเป็นหนังจีนที่มีการยกกองมาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย) จากเดิมที่เคยอยู่บนอันดับ 1 มา 2 สัปดาห์ แต่ตอนนี้หนังทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 159 ล้านเหรียญ 

    ที่ผิดคาดคือ Jack Reacher: Never Go Back นั้นทำเงิน 3 วันจากการเข้าฉายไปแค่เพียง 5.91 ล้านเหรียญเท่านั้น  ซึ่งการมาโปรโมตในช่วงหนังเข้าฉายนั้นก็แทบจะไม่ได้ช่วยให้หนังสามารถดึงดูดให้ผู้ชมเข้าโรงไปชมได้สักเท่าไหร่ 

    เช่นเดียวกันในอเมริกา Jack Reacher: Never Go Back ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแค่เพียง 23 ล้านเหรียญเท่านั้น แพ้ให้กับหนังตลก-สยองขวัญ(คนผิวสี)อย่าง Boo! A Madea Halloween ที่ทำเงินไปด้วยรายได้ 27.6 ล้านเหรียญ

    อันที่จริงปัจจุบันนี้ทอม ครูซ ไม่ได้เป็นดาราระดับแม่เหล็กที่จะดึงคนดูได้เหนียวแน่นแบบเดิมอีกต่อไปแล้ว ประกอบกับพล็อตเรื่องของแจ็ค รีชเชอร์ที่เป็นแนวหนังสืบสวนมากกว่าแอ็คชั่น ประกอบกับเสียงวิจารณ์ที่จัดได้ว่าก้ำกึ่งค่อนไปทางธรรมดาเสียด้วยซ้ำไป และกลายเป็นว่าหนังที่เปิดตัวด้วยคำวิจารณ์ที่ชวนเซอร์ไพรส์ที่สุดคือหนังสยองขวัญภาคต้นอย่าง Ouija: Origin of Evil ซึ่งทำรายได้เป็นอันดับที่ 3 ในตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศอเมริกาด้วยรายได้ 14.1 ล้านเหรียญ ส่วนบ้านเรามีกำหนดเข้าฉาย 3 พฤศจิกายนนี้ 

    @พริตตี้ปลาสลิด 

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เจสัน สแตมแธม มาแรงในจีน ส่วนทอม ครูซ Jack Reacher 2 แป้ก (เกือบทั่วโลก)