กระแสโซเชียล หลังชม Doctor Strange

กระแสโซเชียล หลังชม Doctor Strange

กระแสโซเชียล หลังชม Doctor Strange
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวรอบสื่อมวลชนให้ได้มันส์กันก่อนแล้วสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยที่แฟนมาร์เวลทั่วโลกรอคอย "Doctor Strange" ซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์คนล่าสุดที่รับบทโดยพระเอก "เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์" ที่ขอบอกเลยว่าเปิดตัวได้อลังการไม่แพ้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆเลย 

เรื่องราวของด็อกเตอร์ สตีเฟ่น สเตรนจ์ ศัลยแพทย์ประสาทชื่อดัง ที่ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาลหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งร้ายแรงที่ทำให้เขาไม่สามารถใช้มือของเขาได้เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อการรักษาปัจจุบันไม่สามารถทำให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ เขาจึงจำใจที่จะต้องค้นหาการรักษา และความหวัง ในสถานที่ที่แปลกประหลาด ลึกลับที่มีชื่อว่า คามาร์-ทาจ เขารู้ได้อย่างรวดเร็วว่านี่ไม่ใช่แค่ศูนย์เพื่อการรักษาเพียงอย่างเดียวแต่ยังเป็นศูนย์กลางของกองกำลังที่ต่อสู้กับพลังมืดที่มองไม่เห็นที่บิดเบือนและทำลายความจริงของเรา ไม่นานนัก สเตรนจ์ที่ตอนนี้มีพลังเวทมนต์พิเศษ ต้องตัดสินใจว่าเขาจะกลับไปสู่ชีวิตปกติที่มีทั้งชื่อเสียงและเงินทอง หรือทิ้งทั้งหมดไว้ข้างหลังเพื่อปกป้องโลกในฐานะจอมเวทย์ผู้มีพลังสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

ไปดูความคิดเห็นจากผู้ที่ได้ชมรอบพิเศษแบบสั้นๆ แล้วไปติดตามการเดินทางสุดอันตราย ลึกลับ ของด็อกเตอร์ สเตรนจ์กัน

-Doctor Strange 9.5/10 หนังฮีโร่จอมเวทย์จาก Marvel มีความพุทธวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์วิชวลงานสร้างซีจีโคตรเหนือจินตนาการ3D ทะลุมิติ (EarthCDBD)

-Doctor Strange เป็นภาคต้นกำเนิดฮีโร่มาร์เวลที่ลงตัวที่สุด มาพร้อมงานภาพและงาน3Dล้ำสุดของมาร์เวล IMAXช่วยขยายโลกให้มหัศจรรย์ขึ้น (JEDIYUTH)

-Doctor Strange งานภาพโคตรตระการตา นำเสนอปรัชญาตะวันออกได้เข้าใจง่าย สนุกฉิบหาย รักทิลดาอยู่แล้วยิ่งโคตรปลื้ม เบเนคิคหล่อเท่ปัง! (uysaitag)

-Doctor Strange เต็มอิ่มมาก หนังล้ำทั้งในแง่ของบทและงานสร้าง แตกต่างจากหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆ แต่ก็ลงตัวในจักรวาล MCU (A-) (GossipGun)

-Doctor Strange คือความแปลกใหม่ของ Marvel ที่สุดแห่งความ "แปลก" ใหม่ หลักๆคือทางด้าน Visual ฉากต่อสู้ที่โคตรพ่อโคตรแม่เจ๋ง (Thai_SuperHero)

-DoctorStrange หนังมาร์เวลที่น่าผิดหวังที่สุดในรอบหลายปี มีดีแค่วิชวล มิติตัวละครกลวง ครึ่งหลังหนังรีบมากจนแย่ไปเลย หนังไร้พลังมาก (Cornettogod)

-Doctor Strange หนังดีพล็อตเรื่องแปลก CG อลัง บางช่วงเนือยๆ ที่นั่งไม่ดีมีมึนกับภาพหมุนๆไปมา ดูไปดูมาเหมือนดู Inception (Nangdee)

-Doctor Strange แปลกสมชื่อ ไอเดียแปลกใหม่ มาพร้อมกับเอฟเฟกหวือหวา อลังการทะลุมิติ บทดีเลย ล้ำลึกมาก ฉากเครดิตคือโคตรดี 9/10 (RainbOwzZzz)

-สนุกมากครบเครื่องจริงๆ เหตุผล วิทยาศาสตร์ ธรรมชาติ ธรรมะ จินตนาการ ความกล้าหาญ ความดี ความชั่ว ความรัก ความฮา (jlynight_ss)

-Doctor Strange หนึ่งในหนังที่ดีที่สุดของมาร์เวลปีนี้ ครบรส มันส์ เอฟเฟคตระการตา พร้อมคำคมเด็ดดวงมากมายของชีวิต คุ้มค่าที่สุด!(A) (BossZa_novA)

-ยืนยันอีกครั้งว่า Doctor Strange มีฉากแถมหลัง End Credit 2 ฉาก อยู่กลางเครดิต และท้ายสุด ดูจบอย่าเพิ่งรีบลุก สำคัญอยู่ (GossipGun)

สำหรับคนที่ไม่ชอบภาพหมุนๆ จับจองที่นั่งให้ดี กินยาให้พร้อม แล้วไปมันส์พร้อมกันกับ "ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จอมเวท์มหากาฬ" เข้าฉายวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ ทุกระบบในโรงภาพยนตร์ 

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Doctor Strange

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook