คลินิกอันตราย! เข้าได้ออกไม่ได้ A Cure for Wellness

คลินิกอันตราย! เข้าได้ออกไม่ได้ A Cure for Wellness

คลินิกอันตราย! เข้าได้ออกไม่ได้ A Cure for Wellness
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลานานพอสมควรแล้วที่ตลาดหนังขาดแคลนหนังแนวระทึกขวัญ-จิตวิทยา เรื่อง A Cure for Wellness ของผู้กำกับ กอร์ เวอร์บินสกี้ ผู้กำกับหนังสยองขวัญรีเมคจากเรื่อง The Ring ก่อนจะผันตัวไปกำกับ Pirates of the Caribbean อยู่พักใหญ่ (ตั้งแต่ภาค The Curse of the Black Pearl - At World's End) ยังไม่รวมถึงหนังอภิมหาความแป้กประจำปี 2013 อย่าง The Lone Ranger ที่เรียกได้ว่า เกือบจะเป็นผลงานที่ทำให้ผู้กำกับท่านนี้พักงานตัวเองในฐานะผู้กำกับนานจนกระทั่งมาถึงเรื่องล่าสุดเลยก็ว่าได้ 

สำหรับ A Cure for Wellness นั้นสร้างขึ้นมาจากไอเดียของเวอร์บินสกี้ ร่วมกับมือเขียนบทอย่าง จัสติน เฮย์ท (Revolutionary Road) โดยตัวหนังนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่ถูกบริษัทส่งตัวไปตามหาเจ้านายยังคลินิกรักษาสุขภาพที่เลื่องลือกันเรื่องความมหัศจรรย์ต่างๆนานา แถมตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ที่มีชื่อว่า “เวลท์เนส เซนเตอร์” แต่ยิ่งเขาอยู่ยังสถานที่แห่งนี้นานขึ้นเท่าไหร่ เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากลของสถานที่แห่งนี้ 

บรรยากาศแรกของตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้น ดูท่าว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่ดูน่าขนลุกมากกว่าจะขายความสยดสยอง ซึ่งจะว่าไปแล้วก่อนที่ผู้กำกับท่านนี้จะมาคุมบังเหียนหนังแฟรนชายส์อย่าง Pirates of the Caribbean นั้น ผลงานอย่าง The Ring เวอร์ชั่นรีเมคนั้นก็พิสูจน์ให้เห็นความสามารถในการทำหนังสยองขวัญของเขา 

A Cure for Wellness นำแสดงโดย เดน เดอฮาน, เจสัน ไอแซ็คส์, มีอา ก็อธ,ซีเลีย อิมรี,อีริค ทอดด์ เข้าฉาย 16 กุมภาพันธ์ 2017

@พริตตี้ปลาสลิด

ขอบคุณข้อมูลจาก collider.com 

ตัวอย่างภาพยนตร์ A Cure for Wellness 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คลินิกอันตราย! เข้าได้ออกไม่ได้ A Cure for Wellness

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook