เตียงโบราณเชื่อมชาติภพ! ส่องเบื้องหลัง "บ่วงบรรจถรณ์"

เตียงโบราณเชื่อมชาติภพ! ส่องเบื้องหลัง "บ่วงบรรจถรณ์"

เตียงโบราณเชื่อมชาติภพ! ส่องเบื้องหลัง "บ่วงบรรจถรณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องถ่ายทำคืบหน้าไปบางส่วนแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ของทางช่อง 3 "บ่วงบรรจถรณ์" ของผู้จัด หน่อง อรุโณชา การันตีด้วยฝีมือผู้กำกับ "หนุ่ม อรรถพร" ที่เคยฝากฝีมือการกำกับละครดังมาแล้วหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น ตะวันเดือด หรือ ข้าบดินทร์

บ่วงบรรจถรณ์ บทประพันธ์ของ กีรตี ชนา ได้นักแสดงคู่ขวัญหนังพันล้านอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ใหม่ ดาวิกา" มานำแสดง ละครพีเรียดข้ามภพข้ามชาติกับความรักข้ามกาลเวลา ผ่านเตียงโบราณเป็นสื่อกลาง โดยเรื่องนี้จะอิงประวัติศาตร์ นครเชียงตุง ของพม่า กับความรักของหญิงสาวต่างกาลเวลาและชายหนุ่มสูงศักดิ์ในมิติเวลา 50-60 ปีก่อน แน่นอนว่าเราจะได้เห็นความสวยงามของฉากบ้านเมือง ฉากเตียงโบราณที่เป็นส่วนสำคัญของเรื่อง และเสื้อผ้าคอสตูมสวยๆ อย่างแน่นอน

"บ่วงบรรจถรณ์" เรื่องราวของ แพรนวล บุตรสาวคหบดีตัดสินใจหลีกหนีความวุ่นวายจาก เขตต์ สามีจอมเจ้าชู้และกะล่อนเธอทนไม่ไหวกับความปลิ้นปล้อนของเขา จึงย้ายออกมาอยู่ข้างนอกเอง

พร้อมกับการเดินทางไปยังจังหวัดเชียงรายเพื่อรับมรดกอันเก่าแก่ของบิดาผู้ล่วงลับไปแล้ว จึงเป็นเหตุให้เธอได้พบกับเตียงไม้โบราณที่อยู่ในห้องเก็บของ ความน่าหลงใหลของสิ่งของที่เก่าแก่ชิ้นนี้ทำให้เธอนำมันมาใช้นอน ถึงแม้ว่าแม่บ้านจะห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง

และในคืนแรกนั่น เมื่อตื่นมาแพรนวลพบว่าตนเองได้นอนอยู่ในสวนลั่นทมของหาคำซึ่งอยู่ในเมืองเชียงตุง เรียกได้ว่าเธอย้อนกลับมาในอดีตที่ล่วงเลยกว่าห้าสิบสี่ปีแล้ว ได้มาพบกับหลาวเปิง และตองริ้ว แพรนวลรู้แล้วว่าตนเองสามารถย้อนกลับไปในอดีตได้ จึงทำให้เธอต้องไปๆมาๆทั้งสองภพอยู่เรื่อยๆ และอาศัยให้เด็กชายแหลมทองคอยปลุกอยู่เสมอ ด้วยความสงสัยเธอจึงพยายามสืบหาหลักฐานว่าทั้งสองโลกเกี่ยวกับได้อย่างไร และต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเขตต์ที่ตามมาคืนดี เธอจึงมักจะกลับไปโลกยุคก่อนอยู่บ่อยครั้ง

ไปดูภาพเบื้องหลังเรียกน้ำจิ้มกันก่อน แล้วเตรียมความพร้อมรอติดตามความรักข้ามภพของ แพรนวลและหลาวเปิง ได้เร็วๆนี้ทางช่อง 3 

ขอบคุณภาพจาก IG thapsamut, buangbanjathorn, cbadgirl, mario_mm38 , snapbydavi

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เตียงโบราณเชื่อมชาติภพ! ส่องเบื้องหลัง "บ่วงบรรจถรณ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook