5 ละครเปรี้ยง ของ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

5 ละครเปรี้ยง ของ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

5 ละครเปรี้ยง ของ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงนางเอกฉายาตุ๊กตาบาร์บี้ หลายคนต้องนึกถึงนางเอกสาวสวย "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" นักแสดงช่อง 7 แน่นอน กับความสวยในแบบฉบับลูกครึ่งลูกเสี้ยวที่ลงตัวออกมาเป๊ะเวอร์เป็นขวัญ อุษามณี ที่หลายๆคนติดตามผลงานอยู่

นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เป็นหนึ่งนางเอกที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน ในช่วงเป็นนักแสดงเด็กได้มีผลงานกับทางช่อง 3 หลายเรื่องจากนั้นได้เซ็นสัญญาอยู่กับช่อง 7 จนปัจจุบัน แน่นอนว่าเธอต้องมีผลงานละครมากมายตลอดระยะเวลาในวงการบันเทิง เรามาดูกันดีกว่าว่าละครดังสร้างชื่อของสาวขวัญมีเรื่องไหนบ้าง เจ๊จี คัดมาให้ 5 เรื่องเลยจ้า!


พลิกดินสู่ดาว

ละครดังในตำนานที่หลายคนชื่นชอบ กับเรื่อง พลิกดินสู่ดาว ที่เรื่องนี้เรตติ้งและกระแสดีมาก เรื่องนี้ถือว่าแจ้งเกิดหน้าใหม่ของช่อง 7 ให้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของช่องแทบยกเซ็ต อาทิ เวียร์ ศุกลวัฒน์, แพนเค้ก เขมนิจ, ขวัญ อุษามณี, วิน ธาวิน และอีกหลายๆคน โดยสาวขวัญได้รับเป็นสาวห้าวคู่กับหนุ่มวิน ทำเอาแฟนๆฟินกันจนยกให้กลายเป็นคู่จิ้นเลยจ้า

ขิงก็รา ข่าก็แรง 

ละครสายฮา สาวขวัญก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน กับละคร ขิงก็รา ข่าก็แรง ประกบคู่พระเอก ออย ธนา เรื่องนี้กระแสตอบรับดี เรตติ้งดีจนถึงกับต้องเพิ่มตอนให้ยาวเกือบ 30 ตอนเลยทีเดียว ใครที่ดูเรื่องนี้ต้องจำประโยคสุดฮิตติดปาก "แม่ไม่ปลื้ม...จบ!" ได้แน่ๆ 

ดั่งดวงหฤทัย

ดั่งดวงหฤทัยเวอร์ชั่น เวียร์ ศุกลวัฒน์ และขวัญ อุษามณี เรียกได้ว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่สร้างชื่อและภาพจำให้แก่สาวขวัญ ถึงแม้เรื่องนี้จะถูกวิจารณ์ในหลายส่วนจากแฟนนิยายและคนดู แต่เคมีของนักแสดงก็ทำให้เรื่องนี้เรตติ้งดี และถูกพูดถึงอยู่ตลอด แบบว่าบ่นไปแต่ก็ดู บอกเลยว่าเรื่องนี้ได้นักแสดงช่วยชีวิตจริงๆ 

ฟ้าจรดทราย

เจ๊จีจำได้เลยว่าเรื่องนี้ ดังเวอร์!! กระแสแรงมากกก เรตติ้งแรงขีดสุดของสาวขวัญเลย ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มมาดเข้มลุคอบอุ่น ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่เคมีเข้ากับสาวขวัญเป็นอย่างมากจนกำเนิดติ่งกระโจม แฟนคลับฟ้าจรดทรายขึ้นอย่างรวดเร็ว เรื่องนี้ด้วยโลเคชั่น เสื้อผ้าหน้าผมตัวละคร ที่ทุ่มทุนหน้าบินลัดฟ้าไปถ่ายทำถึงต่างประเทศ ทำให้แฟนๆได้เห็นภาพฉากทะเลทรายตัดฟ้าสีครามแสนงดงาม เรียกว่าประสบความสำเร็จมากๆเลยล่ะ

ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท

อย่างที่เจ๊จีบอกว่าในละคร ฟ้าจรดทราย เคมีพระ-นาง ขวัญ อุษามณีและ ตุ้ย ธีรภัทร์ ทำให้แฟนละครฟินหนักมาก จนเรียกร้องให้ทั้งสองได้ร่วมงานกันอีกครั้ง และก็สมความปราถนาคนดู เมื่อตุ้ย-ขวัญ ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท และด้วยความแซ่บของละครเรื่องนี้ ที่ทั้งตบจูบ ดราม่าเข้มข้นถูกใจแฟนละครไทย ให้อารมณ์ต่างกับฟ้าจรดทรายเลยล่ะ

by เจ๊จี

ขอบคุณภาพจาก IG kwanusa9

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง ของ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook