นาคี กลับมาแล้ว! เอาใจช่วยคำแก้ว เมื่อทศพลหนีซบอกลำเจียก (สปอยด์)

นาคี กลับมาแล้ว! เอาใจช่วยคำแก้ว เมื่อทศพลหนีซบอกลำเจียก (สปอยด์)

นาคี กลับมาแล้ว! เอาใจช่วยคำแก้ว เมื่อทศพลหนีซบอกลำเจียก (สปอยด์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศออกมาเป็นที่แน่นอนสำหรับละครดัง "นาคี" ทางช่อง 3 ว่าจะกลับมาออกอากาศตอนที่ 7 ในวันจันทร์ที่ 21 พ.ย.นี้ชัวร์ หลังทางช่อง 3 เคาะตารางออกอากาศให้ฉายเริ่มใหม่ตั้งแต่ตอนแรก 6 ตอนรวด ให้แฟนๆได้ฟื้นความเดิมใหม่ หลังจากพ้นช่วง 30 วันที่ทีวีโทรทัศน์งดออกอากาศสื่อบันเทิงหลังการสวรรคคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

จะบอกว่าสปอยด์ก็ได้ วันออกอากาศยังไม่รู้ แต่จะพาทุกคนไปดูเบื้องหลังกันก่อน เป็นฉากรักที่ ลำเจียก (อุ้ม ลักขณา) แลกมาด้วยเล่ห์กล มนต์เสน่ห์ หลังจากที่ เมืองอินทร์ (ไผ่ วิศรุต) ทำเสน่ห์ให้กับลำเจียก เพื่อให้ได้ ทศพล (เคน ภูภูมิ) มาเป็นสามี มนต์ดำพ่อหมอช่างแรงเสียจริง ทำเอาทศพลหลงรักลำเจียก แบบหัวปักหัวปำพริบตา หันหน้าไปทางไหนก็เห็นแต่หน้าลำเจียก จนทนไม่ไหวหนีจากการอยู่กินกับคำแก้ว (แต้ว ณฐพร) ไปหาลำเจียกเลยทีเดียว ทำให้คำแก้วต้องเจ็บช้ำน้ำใจ แต่สุดท้ายคำแก้วก็รู้ว่าทศพลถูกเสน่ห์จึงหาทางช่วยวิถีทาง และเธอจะได้คนรักกลับมาหรือไม่นั้นต้องติดตาม

ใครที่ส่งแรงเชียร์ความรักของทศพลและคำแก้ว ตอนนี้อาจจะไม่ถูกใจกันแน่ๆนัก มีฉากแสลงใจมากมายที่อาจทำให้เผลอด่าพระเอกออกมาได้ เพราะทั้งตอนจะเป็นเรื่องราวของลำเจียกและคุณทศพ๊ลล้วนๆ เรียกว่า มีฉากถึงเนื้อ ถึงตัว ให้เห็นกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

งานนี้ผู้กำกับออฟ พงษ์พัฒน์ บอกว่าจริต มารยาของอุ้ม มีเท่าไหร่นั้น ก็ให้ใส่ไปให้หมด ทำยังไงก็ได้ ทำให้ผู้ชายคนนี้หลงรัก ด้วยความที่อุ้ม ก็ไม่อยากเล่นหลายเทค เลยทำต้องจัดเต็มแสดงฝีมือด้านการแสดง และก็ไม่ทำให้ผู้กำกับผิดหวัง แซ่บได้อย่างใจแน่นอน

ซึ่งหลังจากที่ทศพลกับลำเจียกอยู่กินกันแล้ว ทศพลก็ถึงขนาดหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ที่บ้านลำเจียกเลยทีเดียว ด้านพ่อของลำเจียก ตากอ (หยอง ลูกหยี) ถึงกับตกตะลึง เมื่อรู้ว่าลูกสาวใจกล้า ถึงขนาดแย่งสามีของคำแก้วมาได้ นึกหวั่นใจว่าต้องเกิดเรื่องร้ายตามมาแน่นอน

ด้านฝ่ายพระเอกของเรานั้น เคน (ทศพล) ถึงกับเอ่ยปากว่า เรื่องนี้ตอนที่รักอยู่กับแต้ว (คำแก้ว) ยังไม่มีฉากถึงเนื้อถึงตัวมากขนาดนี้ แต่อยู่กับอุ้ม (ลำเจียก) ตัวติดกันตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงเลยทีเดียว แถมยังมีฉากเลิฟซีนแบบเผ็ดร้อนให้ได้ดูกันด้วย ฝากบอกคนดูว่า อย่าเพิ่งหมั่นไส้กันก็พอ

โดยในตอนนี้ ละครจะเล่าเรื่องราวในอดีตด้วยว่า อุ้ม (พระธิดากรรเจียก) เคยชอบเคน (ไชยสิงห์) มาก่อน ถึงขนาดพ่อจะจัดงานแต่งงานให้ แต่พี่น้องร่วมสายเลือดอย่าง แคร์ (พระธิดาพิมพาวดี) พาเคนหนีงานแต่งงานไปเสียก่อน ทำให้อุ้มต้องผิดหวัง และฆ่าตัวตายในที่สุด โดยก่อนตาย อธิษฐานว่าจะต้องแย่งเคนมาเป็นของตนให้ได้ และไม่ขอญาติดีกับแคร์อีกเลย ทำให้ชาตินี้ อุ้ม (ลำเจียก)กับแคร์ (พิมพา) ต้องตบกันอยู่หลายครั้ง ซึ่งตัวละครแต่ละคร มีที่มามีความผูกพัน กันมาแต่ชาติปางก่อน

กลับมาอีกทีทำคำแก้วช้ำใจหนักแบบนี้คุณทศพลจะโดนแฟนละครถล่มไอจีมั้ยนะ...! 



อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ นาคี กลับมาแล้ว! เอาใจช่วยคำแก้ว เมื่อทศพลหนีซบอกลำเจียก (สปอยด์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook