Death Note: Light Up the New World การกลับมาของสมุดสั่งตาย

Death Note: Light Up the New World การกลับมาของสมุดสั่งตาย

Death Note: Light Up the New World การกลับมาของสมุดสั่งตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


10 ปีที่แล้วเราคงจะทันปรากฏการณ์สมุดโน้ตยมทูตที่ไม่ว่าจะเขียนชื่อใครลงไปก็ตาม คนนั้นก็จะต้องตาย เวลาผ่านล่วงเลยมา 10 ปีเต็มหลังจากที่ยางามิ ผู้ครอบครองสมุดและคิระตัวจริงจากโลกไป แผนวินาศกรรมครั้งใหญ่บนโลกด้วยสมุดมรณะก็อุบัติขึ้นอีกครั้ง คราวนี้มันมีถึง 6 เล่ม ชะตากรรมของมนุษยชาติจึงอยู่ในมือของคนเหล่านี้ มือปราบสมองเพชร ซึคุรุ (มาซาฮิโระ ฮิงาชิเดะ) ตามด้วยนักสืบคนใหม่ผู้สืบทอดจากแอล นามว่า ริวซากิ (โซซุเกะ อิเคะมัตสึ) และสาวกคิระนามว่า ยูกิ ชิเอน (มาซากิ ซุดะ) สมุด 6เล่มเหล่านี้ ตกอยู่ในมือของใครบ้าง แล้วใครจะหยุดยั้งแผนวินาศนาศกรรมครั้งนี้

เมื่อสมุดมรณะ 6เล่มปรากฏมาบนพื้นโลกโดยฝีมือของยมทูต ในเวลาเดียวกันก็เกิดเหตุฆาตกรรมเป็นจำนวนมาก  ทำให้ทาง มิชิมะ ดึงตัว ริวซากิ ผู้สืบทอดของแอล มาเข้าร่วมกับหน่วยปราบปรามสมุดมรณะ และได้ไปที่เกิดเหตุฆาตกรรมทำให้ได้พบกับ สมุดโน้ต1เล่ม ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง ผู้ที่นับถือในคิระ “ชิเอน” ปรากฏตัวขึ้น การสืบสวนสอบสวน การชิงไหวชิงพริบที่สุดระทึกของทั้ง 3 คนที่มี “คุณธรรม” เป็นเดิมพันกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

ย้อนกลับไปในปี 2006 Death Note เป็นมังงะที่มียอดตีพิมพ์มากกว่า30 ล้านเล่มและสร้างรายได้กว่า 8000 ล้านเยนจากการเข้าฉายกว่า 60 ประเทศ (จนฮอลลีวูดซื้อสิทธิ์ไปดัดแปลง แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่ออกมาเป็นเรื่องเป็นราวซักที) 

เดทโน้ตเล่าเรื่องราวของยางามิ ไลท์เด็กหนุ่มผู้เป็นอัจฉริยะที่ได้ครอบครองเดทโน้ต เขากำจัดเหล่าอาชญากรโดยไม่เลือกหน้าเพื่อที่จะสร้างโลกในอุดมคติขึ้นมาและได้รับการยกย่องจากเหล่าผู้ศรัทธาว่าเป็นผู้กอบกู้ในนาม “คิระ” ขณะที่อีกด้านมองว่านี่เป็นการใช้ศาลเตี้ยเข้ามาตัดสินชีวิตผู้อื่น แอล นักสืบระดับโลกจะพยายามค้นหาความจริงและเผยโฉมของคิระให้ได้ 

โดย Death Note: Light Up the New World ได้ผู้กำกับ ชินสุเกะ ซาโต้  ที่ทำให้ภาพยนตร์ “GANTZ” โด่งดังไปทั่วโลก และทำให้ “I Am A Hero” ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก 3 งานด้วยกัน

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Death Note: Light Up the New World 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Death Note: Light Up the New World การกลับมาของสมุดสั่งตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook