ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์ คัมแบค! รวมรุ่นเฉพาะกิจ "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" เทปพิเศษ

ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์ คัมแบค! รวมรุ่นเฉพาะกิจ "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" เทปพิเศษ

ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์ คัมแบค! รวมรุ่นเฉพาะกิจ "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" เทปพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับพสกนิกรชาวไทย เมื่อหนึ่งเดียวในดวงใจของคนไทยทั้งประเทศ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคตด้วยพระชนมพรรษา 89 พรรษา ถึงแม้ท่านจะจากเราคนไทยไป แต่คำสอนดีๆของท่านยังคงตราตรึงและติดอยู่ในใจของคนไทยเสมอ

เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และร่วมถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ช่อง 3 ได้ส่งละคร "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ที่จัดทำเทปพิเศษขึ้น โดยมุ่งนำเสนอ "คำสอนของพ่อ" เป็นแก่นของเรื่องว่า "ในขณะที่ทุกคนเสียใจ เสียขวัญ ขอให้ทุกคนสามัคคีกัน ร่วมกันทำหน้าที่ของตัวให้ดีที่สุด เพื่อให้ความเหนื่อยยากของพระองค์ท่านไม่สูญเปล่า ซึ่งการทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดเป็นสิ่งที่ในหลวงทรงย้ำอยู่เสมอ" 

โดยในครั้งนี้ได้ความร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวของน้องใหม่ฯ ทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นแรกตลอดระยะเวลา 15 ปี อย่าง "ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์" จนมาถึงน้องใหม่ฯ รุ่นปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น จ๊ะจ๋า-พริมรตา, อ้น-สราวุธ, แอม-สุธี, จุ้มจิ้ม-วรนันท์, โบว์-ทิตชญา, รอน-ภัทรภณ, หนูนา-หนึ่งธิดา, แมคกี้-ภราดร, เอ้-ศตวรรษ, ดามพ์-ณภพภัทร, อ๊อฟ-ชัยนนท์, ปาล์ม-ศุภชัย, เอ๊กซ์-อัศนัย, หม่อมเอ็ม-อรรถพล, ตูน-ธัชพล, แพรว-หัสยา, บีม-ปภังกร, จิมมี่-ศศินทร์, เกรซ-ณัชย์ณมนทร์, ต่อ เตชธุวานันท์, ไฮด์-ศรุญศธร, แพรว-ขวัญฤทัย, ฟลุท-ชินพรรธน์, พายอาร์-พัณณิน, โรเจอร์-อชิรวิทย์, เจด-ศลิษา ฯลฯ 

ที่มารวมตัวกันด้วยใจและอยากถ่ายทอดคำสอนดีๆ ของพ่อหลวง ในชื่อตอน "หน้าที่ของลูก" เล่าถึงเรื่องการทำหน้าที่ของตนเอง แม้จะผ่านเรื่องราวที่แย่ที่สุด หรือจะรู้สึกทุกข์และเสียใจเพียงใด แต่เราทุกคนย่อมมีหน้าที่ของตนเองที่ต้องรับผิดชอบและทำมันอย่างดีที่สุด 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ในละครชุด น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน หน้าที่ของลูก ในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30-22.30 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล หรือช่อง33, ช่อง13 และช่อง28 

ขอบคุณภาพจาก IG jaja_primrata, maggiemanpdnongmaiclub_bc

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์ คัมแบค! รวมรุ่นเฉพาะกิจ "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" เทปพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook