ไรอัน เรยโนลด์-เจค จิลเลนฮาล ในหนังไซไฟอวกาศ เอเลี่ยน LIFE

ไรอัน เรยโนลด์-เจค จิลเลนฮาล ในหนังไซไฟอวกาศ เอเลี่ยน LIFE

ไรอัน เรยโนลด์-เจค จิลเลนฮาล ในหนังไซไฟอวกาศ เอเลี่ยน LIFE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มีอะไรที่เรายังไม่รู้จักอยู่ในห้วงอวกาศอีกมากมาย” คอนเซปเหล่านี้ล้วนปลุกเร้าจินตนาการของผู้สร้างหนังได้เป็นอย่างดี 

LIFE คือหนังไซไฟและเต็มไปด้วยกลิ่นอายหนังระทึกขวัญผลงานของสตูดิโออย่างโซนี่ พิกเจอร์ ซึ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาในช่วงวันฮาโลวีน ผลงานการเขียนบทของพอล เวอร์นิก และ แรตต์ รีส คู่หูมือเขียนบท Deadpool กับ Zombieland

LIFE บอกเล่าเรื่องราวของ 6 นักบินอวกาศที่ออกไปปฏิบัติการยังสถานีอวกาศนอกโลก หลังจากที่พวกเขาพบร่องรอยของสิ่งมีชีวิตจากดาวอังคาร ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว ระหว่างที่กำลังทำการศึกษาเจ้าสิ่งมีชีวิตดังกล่าว พวกเขาก็พบว่าจากสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว อาจจะนำมาซึ่งอันตรายครั้งยิ่งใหญ่เกินจินตนาการที่พวกเขาคาดคิด 

บรรดานักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ ได้แก่ เจค จิลเลนฮาล ผู้รับบทนำของเรื่อง ยังไม่รวมไปถึงนักแสดงสาวที่กำลังมาแรงอย่างรีเบคก้า เฟอร์กูสันจาก Mission: Impossible – Rogue Nation, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, โอลกา ดิโฮวิกนายา, อาริยอน บาการี รวมไปถึงพระเอกหนุ่มหน้าหล่ออย่างไรอัน เรย์โนลด์ด้วย 

ความแปลกก็คือทางโซนี่เลือกจะปล่อยตัวอย่างออกมา 2 เวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นธรรมดาและเวอร์ชั่นแบบ International ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละตัวอย่างให้ “อารมณ์ของหนังที่ต่างกัน” ถ้าลองสังเกตรายละเอียดดีๆจะเห็นว่าเหล่านักบินอวกาศต้องใช้ชีวิตแบบไร้แรงโน้มถ่วง มีการลอยตัวในสภาวะปราศจากแรงโน้มถ่วงตลอดเวลา ซึ่งเป็นภาพที่น่าสนใจสำหรับการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ในแง่เชิงเทคนิคการสร้าง 

LIFE เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับชาวสวีเดน แดเนียล เอสปิโนซา จาก Safe House และ Child 44 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ LIFE 

ตัวอย่างแบบ International 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไรอัน เรยโนลด์-เจค จิลเลนฮาล ในหนังไซไฟอวกาศ เอเลี่ยน LIFE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook