เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เดทกับแฟนใหม่ดีกรีผู้กำกับภาพยนตร์!

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เดทกับแฟนใหม่ดีกรีผู้กำกับภาพยนตร์!

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เดทกับแฟนใหม่ดีกรีผู้กำกับภาพยนตร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพมันฟ้อง! ว่าดาราสาวอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กำลังออกเดทกับแฟนคนใหม่ของเธออย่างดาร์เรน อาร์นอฟสกี้ ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาว่าทั้งสองแอบคบกันมาสักระยะใหญ่ๆ แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายืนยันความสัมพันธ์ดังกล่าว จนกระทั่งไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคนมือดีไปแชะภาพของดาราสาวกับผู้กำกับได้

ดาราสาววัย 26 ปีผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่างลอว์เรนซ์กำลังคบหากับผู้กำกับวัย 47 ปีอย่างดาร์เรน จากหนังเรื่อง Black Swan ระหว่างที่เที่ยวอยู่ในนิวยอร์กในวันพุธที่ผ่านมา (วันที่ 2 พฤศจิกายน) ทั้งสองน่าจะได้พบกันเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาระหว่างที่ทั้งคู่กำลังร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Mother ซึ่งลอว์เรนของเราก็กำลังรับบทเป็นนางเอก ส่วนเขาก็รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ “พวกเขากำลังเข้ากันได้ดี อะไรๆก็ดูสบายๆไปหมด” เพื่อนคนหนึ่งของเจนนิเฟอร์ กล่าวเอาไว้กับแหล่งข่าว 

เมื่อลองย้อนกลับไปสำรวจความสัมพันธ์ของดาราสาวอย่างเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์แล้วจะพบว่าเธอเคยคบหากับนักร้องหนุ่มอย่างคริส มาร์ตินในปี 2015 และก่อนหน้านั้นเธอก็คบหากับหนุ่มแสดงหนุ่มรูปหล่ออย่างนิโคลัส โฮลท์ในช่วงปี 2014 

ทางด้านผู้กำกับดาร์เรนนั้นมีลูกชายวัย 10 ขวบร่วมกับภรรยาคนเก่าอย่างราเชล ไวส์ แต่ดูเหมือนกับว่าแหล่งข่าวต่างประเทศบางสำนักบอกว่าตอนที่ดาร์เรนพาสาวเจนนิเฟอร์ไปพบกับลูกชายของเขา ทางภรรยาอย่างราเชล ไวส์ดูจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ คงต้องดูกันต่อไปว่ารักครั้งนี้ของสาวเจนนิเฟอร์จะเป็นยังไงต่อไป

ส่วนปลายปีนี้เราจะได้ดูผลงานการแสดงของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ประกบคู่กับหนุ่มคริส แพรตต์ในหนังเรื่อง PASSENGER มีกำหนดเข้าฉายบ้านเรา 29 ธันวาคมนี้

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Passengers

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เดทกับแฟนใหม่ดีกรีผู้กำกับภาพยนตร์!

PASSENGER
PASSENGER
PASSENGER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook