จิ้นมาก! ไรอัน เรย์โนลด์ บดปากร้อนแรงกับพิธีกรหนุ่ม

จิ้นมาก! ไรอัน เรย์โนลด์ บดปากร้อนแรงกับพิธีกรหนุ่ม

จิ้นมาก! ไรอัน เรย์โนลด์ บดปากร้อนแรงกับพิธีกรหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นพ่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่นอกจากจะหล่อมาก คารมยังไม่เบา แถมอารมณ์ขันเป็นเลิศอีกต่างหาก (คงเป็นเหตุผลสำคัญที่ใช้มัดใจสาวเบลค ไลฟ์ลีย์) 

แต่ในคลิปที่เราจะหยิบมาให้ดูกันนี้ ไรอันมาเป็นแขกรับเชิญของ โคแนน โอเบรียน ในเรื่องจิปาถะต่างๆ (และส่วนมากเป็นมุกตลก 5 บาท 10 บาท) ก่อนที่ไรอันจะพูดถึงว่าเขากำลังมีหนังเรื่องใหม่ The Notebook 2 (ซึ่งไม่ได้สร้างจริง แต่เป็นมุกตลกที่เตรียมไว้ต่างหาก) 

"จำทริปที่เราไปตีฮัวน่า และเราแบ่งเหล้าขวดนั้นกันได้ไหม" ไรอัน ถามพิธีกร "ผมตกหลุมรักเลยล่ะ ผมเลยถ่ายทำมันไว้" ไรอันกล่าว แม้ว่าพิธีกรจะออกแนวทำหน้าไม่อยากให้เผยแพร่คลิปดังกล่าว แต่เขาก็ทนเสียงเรียกร้องของผู้ชมในห้องส่งไม่ไหวจนต้องเปิด 

ในคลิปดังกล่าวเป็นฉากที่ไรอันและดีแลนกำลังแสดงฉากอันน่าจดจำจากหนังเรื่อง The Notebook ที่นำแสดงโดยไรอัน กอสลิ่งและราเชล แมคอดัมสส์ กับประโยคที่ว่า "ฉันเขียนจดหมายถึงเธอทุกวันเป็นปีๆ" ท่ามกลางสายฝน ก่อนที่ทั้งสองจะโผเข้าหากันและจูบกันอย่างดูดดื่ม แต่................. อันนี้มาในเวอร์ชั่นผู้ชายสองคนจูบกัน!!! 

นอกจากจะมาโชว์ตลกในรายการแล้ว ไรอันยังยืนยันด้วยว่าตอนนี้ ภรรยาของเขาอย่างเบลค ไลฟ์ลีย์นั้นกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 อีกด้วย แถมยังเป็นลูกสาวอีกต่างหาก 

ความน่ารักของครอบครัวนี้คือภรรยาของเขาอย่างสาว เบลค ก็รู้อยู่แล้วว่าวันนี้สามีของเธอไปออกรายการและเธอก็รู้ว่าสามีของตัวเองต้องไปจูบกับพิธีกร นางเลยลงรูปที่สามีของตัวเองเอาคุ้กกี้กับนมมาให้เป็นการประชดโคแนน โอเบรียน (แบบหยอกเล่นว่า) นี่แหล่ะผัวชั้น แถมยังใช้แฮชแท็กในหนัง The Notebook อีกว่า "ถ้าเธอเป็นนก ฉันก็จะเป็นนกบินตามเธอไป" 

อารมณ์ขันแพรวพราวกันจริงๆนะเบลค ไลฟ์ลีย์และไรอัน เรย์โนลด์ 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จิ้นมาก! ไรอัน เรย์โนลด์ บดปากร้อนแรงกับพิธีกรหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook