คอนเฟิร์ม! "ปีกทอง" พร้อมออกอากาศต่อจากเดิม!

คอนเฟิร์ม! "ปีกทอง" พร้อมออกอากาศต่อจากเดิม!

คอนเฟิร์ม! "ปีกทอง" พร้อมออกอากาศต่อจากเดิม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับการคอนเฟิร์มจากช่อง GMM25 แล้วว่าละครเรื่องแรกที่พร้อมจะออกอากาศทันทีหลังครบ 30 วัน เป็นเรื่อง "ปีกทอง" นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ และ แป้งโกะ จินตนัดดา ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ โดยออกอากาศจากตอนที่แล้ว (11 ต.ค.)แบบต่อเนื่อง

ในตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2559   

เมื่อกุดั่น (เอ๋) ได้ยินประณต (ดีเจโป้ง) บอกพนักงานคนอื่นๆ ว่าจะพากันไปเยี่ยมพ่อของภูวดล (ฌอห์ณ) ที่โรงพยาบาล เธอดีใจมากจนแอบมาเยี่ยมพ่อของเขาก่อนคนอื่น เพื่อแสดงตัวเป็นคนรักของภูวดลกับพ่อแม่ของเขา ส่วนภูวดลเขารักและประทับใจที่อลิน (แป้งโกะ) ไม่รังเกียจครอบครัวของเขา เขาพาอลินมาเยี่ยมพ่ออีกครั้ง แต่กลับต้องตกใจเมื่อเขาพบกุดั่นกำลังดูแลและเช็ดตัวให้พ่อเขาอยู่ เป็นเหตุให้อลินโกรธเขาที่ผิดสัญญาต่อเธอ ฟากภูวดลโกรธและโมโหกุดั่นมาก พร้อมต่อว่าเธอที่มาเยี่ยมพ่อโดยไม่บอกเขาก่อน  

ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 

ภูวดล (ฌอห์ณ) อึดอัดใจที่ถูกนพเก้า (พิม) บีบบังคับเขาให้อยู่กับเธอ ด้วยการซื้อรถยนต์ป้ายแดงให้เขาขับไปทำงาน แต่เขาก็ยังไม่ลดความพยายามยังคงเดินหน้าตามง้อและขอโทษอลิน (แป้งโกะ) ด้วยการบุกไปบ้านของเธอ และใช้เรื่องงานมาอ้างกับพ่อและแม่ของเธอ อลินยอมใจอ่อนให้ภูวดลทานข้าวกับครอบครัวของเธอ โดยทั้งภูวดลและอลินต่างไม่รู้เลยว่านพเก้าแอบขับรถสะกดรอยตามรถของภูวดลมาแสดงความเป็นเจ้าของเขา ต่อหน้าอลิน

ปีกทอง พร้อมออกอากาศ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook