Doctor Strange กับเคสปริศนาก่อนรถชน อาจเป็นฮีโร่คนใหม่!

Doctor Strange กับเคสปริศนาก่อนรถชน อาจเป็นฮีโร่คนใหม่!

Doctor Strange กับเคสปริศนาก่อนรถชน อาจเป็นฮีโร่คนใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำฉากสำคัญตอนที่ด็อกเตอร์ สเตรนจ์กำลังแต่งตัวหล่อใส่สูทและขับรถสปอร์ตคันหรูออกจากแมนชั่นราคาแพงระยับก่อนจะเหยียบคันเร่งเพื่อไปร่วมงานบางอย่างให้ทันได้หรือไม่ ระหว่างที่ขับรถอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นพร้อมกับการที่ผู้ช่วยของเขาได้ส่งเคสผู้ป่วยปริศนามาให้เขาพิจารณา 

ตอนแรกบรรดาแฟนหนังมาร์เวลคิดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับตัวละครของเจมส์ โร้ด (ซึ่งรับบทนี้โดย ดอน ซีเดิ้ล) จาก IRON MAN 2 แต่หลังจากที่มีการยืนยันจากทางผู้กำกับว่าเรื่องราวของ Doctor Strange นั้นเกิดขึ้นในปี 2016 ส่วนเหตุการณ์ใน IRON MAN 2 นั้นคือเหตุการณ์ในอดีตไม่มีความเกี่ยวข้องกัน ดังนั้นอีกเคสหนึ่งที่น่าจะมีความเป็นไปได้คือเคสผู้ป่วยที่เป็นหญิงสาวที่โดนฟ้าผ่า จนต้องได้รับการรักษาด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ ซึ่งมีความเป็นได้ว่ามันอาจจะเชื่อมโยงไปถึงตัวละครแครอล เดนเวอร์ หรือ Captain Marvel ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมาก เนื่องจากผู้กำกับ สก็อตต์ เดอริกสันก็ไม่ได้ได้ปฏิเสธโดยตรง แต่กลับเลือกใช้คำพูดอ้อมๆ และไม่เฉลยๆ (ซึ่งถ้าหากไม่ใช่เขาก็ควรจะตอบแบบเดียวกับที่เขาปฏิเสธเหตุการณ์ว่าไม่ใช่ตัวละครจาก IRON MAN 2) 

แต่บรรดาแฟนคอมมิกส์อาจจะเกิดอาการสงสัยว่าทำไม กัปตันมาร์เวลโดนฟ้าฝ่าแล้วถึงมีพลังพิเศษได้ทั้งที่ความเป็นจริงเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูนนั้น แครอล เดนเวอร์ ได้รับพลังพิเศษมาจากเผ่าพันธุ์ต่างดาวระหว่างที่เธอไปปฏิบัติภารกิจต่างหาก ทั้งนี้นิโคล เพิร์ลแมนผู้เขียนบทหนังของ Captain Marvel ตั้งใจว่าไม่อยากให้บทภาพยนตร์นี้ไปคล้ายคลึงกับซูเปอร์ฮีโร่ Green Lantern ที่เจ๊งสนั่นและเป็นหนังฮีโร่ที่ใครๆก็อยากลืม (รวมถึงไรอัน เรย์โนลด์ที่กลายเป็น Dead Pool ไปแล้ว) ดังนั้น มีความเป็นไปได้สูงว่า ต้นกำเนิดของกัปตันมาร์เวลนั้นอาจจะเปลี่ยนแปลงไป จะจริงตามสมมติฐานหรือไม่ แล้วเราจะได้เห็นฮีโร่หญิงคนใหม่ของมาร์เวลใน Avengers: Infinity War หรือเปล่า ต้องอดใจรอกันไปถึง 4 พฤษภาคมปี 2018 เลยล่ะ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Doctor Strange กับเคสปริศนาก่อนรถชน อาจเป็นฮีโร่คนใหม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook