PACIFIC RIM 2 เริ่มถ่ายทำแล้ว พร้อมเผยชื่อตอน

PACIFIC RIM 2 เริ่มถ่ายทำแล้ว พร้อมเผยชื่อตอน

PACIFIC RIM 2 เริ่มถ่ายทำแล้ว พร้อมเผยชื่อตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งโปรเจ็คหนังเจ้าปัญหา แต่ตอนนี้ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง Pacific Rim 2 กำลังเริ่มเดินหน้าแล้ว เมื่อผู้กำกับชื่อดังอย่าง กิลเยโม่ เดล โตโร่ ซึ่งตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่อย่าง The Shape of Water ซึ่งเป็นหนังที่เกี่ยวกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติสมัยยุคสงครามเย็น และฉากหลังเกิดขึ้นที่ประเทศแคนนาดา แต่ตัวผู้กำกับกิลเยโม่ ก็ได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่าตอนนี้ กองถ่ายของ Pacific Rim 2 กำลังเตรียมตัวเริ่มทำงานกันแล้ว

ทางด้านนักแสดงนำของหนังภาคนี้ก็คือ จอห์น โบเยก้า จากหนังฮิต Star Wars: The Force Awakens ซึ่งวันแรกของการถ่ายทำตัวนักแสดงหนุ่มได้โพสต์รูปจากอินสตาแกรมซึ่งเป็นชื่อหนังภาค 2 นั่นก็คือ Pacific Rim: Maelstrom โดยก่อนหน้านี้มีการลือชื่อนี้ออกมาพักใหญ่ โดยตัวโบเยก้า จะรับบทเป็นลูกชายของไอดริส เอลบ้า ผู้รับบทเป็นสแตกเกอร์ ซึ่งตัวละครดังกล่าวตายไปแล้วในหนังภาคแรก นอกเหนือไปจากนี้ในหนังภาค 2 จะมีทัพนักแสดงหน้าใหม่ประกอบไปด้วย สก็อตต อีสต์วูด, ไคลี่ สเปนี่, จิง เทียน และเลวี่ เมเดน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงจากหนังภาคแรกที่จะกลับมาปรากฏตัวในหนังภาคนี้อีกด้วย 

สำหรับผู้กำกับอย่าง กิลเยโม่ เดล โตโร่ นั้นจะไม่ได้กลับมากำกับในภาคนี้ต่อ แต่ส่งต่อให้กับสตีเว่น เอส ดีไนท์ ซึ่งมีผลงานการกำกับซีรีส์มาร์เวลอย่าง Daredevil โดยมีมือเขียนบทอย่างทราวิส บีแชม ร่วมกับดีเร็ค คอนโนลี่ ส่วนตัวเดลโตโร่จะเปลี่ยนหน้าที่ไปเป็นโปรดิวเซอร์ของหนังแทย

แม้หนังยังไม่มีการประกาศพล็อตเรื่องออกมาก็ตาม แต่กำหนดฉายที่หนังภาคนี้ถูกวางเอาไว้ก็คือวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2018 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ PACIFIC RIM 2 เริ่มถ่ายทำแล้ว พร้อมเผยชื่อตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook