ศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์ จะมีคาแรกเตอร์เป็นเกย์ ใน Fantastic Beasts ภาคต่อ

ศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์ จะมีคาแรกเตอร์เป็นเกย์ ใน Fantastic Beasts ภาคต่อ

ศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์ จะมีคาแรกเตอร์เป็นเกย์ ใน Fantastic Beasts ภาคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเขียนอย่างเจ.เค.โรว์ลิ่งนั้น นอกจากจะเป็นคนอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวรรณกรรมเยาวชนสุดฮิตอย่าง HARRY POTTER แล้ว เธอยังรับหน้าที่เป็นมือเขียนบทให้กับหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือของเธอเช่นกัน แต่เรื่องราวในหนังสือนั้นไม่ได้เป็นเรื่องราวของตัวละคร แต่เป็นหนังสือเหมือนสารานุกรมสัตว์ในโลกเวทมนตร์ 

นอกเหนือจากชีวิตการเป็นนักเขียนแล้ว เจ.เค.โรว์ลิ่งยังเป็นคนมีชื่อเสียงที่พยายามต่อสู้เรื่องของสิทธิมนุษยชน รวมไปถึงสิทธิของ LGBTQ (ชาวรักเพศเดียวกัน) โดยเธอกำลังจะเปิดเผยว่าในโลกเวทมนตร์นั้นก็มีตัวละครที่เป็นชาวรักร่วมเพศ และเราอาจจะได้เห็นตัวละครอย่างอัลบัส ดัมเบิ้ลดอร์เปิดเผยว่าตนเป็น “เกย์” ใน Fantastic Beasts ภาคต่อ 

ที่เปิดช่องให้เราคิดเช่นนั้นก็เพราะว่างานแถลงข่าวหนังเรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them นั้นตัวเจ.เค.โรว์ลิ่งได้กล่าวว่า “ฉันสะดวกใจมากที่จะตอบคำถามเรื่องนี้ ฉันอยากจะบอกว่าในเรื่องราวของหนังแฟรนชายส์ชุดนี้ที่จะแบ่งออกเป็นห้าพาร์ท มันจะมีเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครมากมาย และคุณก็จะได้เห็นตัวละครดัมเบิ้ลดอร์ในสมัยที่เขายังเป็นหนุ่ม และดูเป็นหนุ่มที่มีปัญหารุมเร้าด้วย เราจะได้เห็นช่วงเวลาของตัวละครนี้ก่อน Harry Potter และแน่นอนว่าเราจะได้เห็นรสนิยมทางเพศของตัวละครนี้ด้วยเช่นกัน"

สำหรับตัวละครอัลบัส ดัมเบิ้ลดอร์นั้นใน Harry Potter รับบทโดยริชาร์ด แฮริสและไมเคิล แกมบอน แต่สำหรับในภาคต่อของ Fantastic Beasts and Where to Find Them นั้นทีมงานกำลังอยู่ในขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดงเพื่อรับบทวัยหนุ่มของตัวละครนี้ ซึ่งประเด็นนี้เจ.เค.โรว์ลิ่งเคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อตั้งแต่ปี 2007 แล้วว่าตัวละครนี้เป็นเกย์ และนอกจากนี้ตัวละครดังกล่าวยังมีความสัมพันธ์กับพ่อมดด้านมืดอย่าง กิลลาร์ด กรินเดอวัล ซึ่งตอนนี้ได้นักแสดงอย่างจอห์นนี่ เดปป์มารับบทนี้แล้ว (ซึ่งเขาจะปรากฏตัวในหนังภาคต่อไป) 

สำหรับ Fantastic Beasts and Where to Find Them นั้นมีกำหนดเข้าฉายบ้านเราสุดสัปดาห์นี้ แต่หลายคนก็ยังไม่รู้ว่านี่เป็นหนังภาคแยกของ HARRY POTTER  


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์ จะมีคาแรกเตอร์เป็นเกย์ ใน Fantastic Beasts ภาคต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook