FOX เผยกำลังพัฒนา Deadpool 3 และทีมมนุษย์กลายพันธุ์เรื่องใหม่

FOX เผยกำลังพัฒนา Deadpool 3 และทีมมนุษย์กลายพันธุ์เรื่องใหม่

FOX เผยกำลังพัฒนา Deadpool 3 และทีมมนุษย์กลายพันธุ์เรื่องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนัง DeadPool ภาคแรกประสบความสำเร็จชนิดที่เรียกได้ว่า “เหนือความคาดหมาย” และกลายเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับวงการภาพยนตร์ เมื่อหนังซูเปอร์ฮีโร่เรต R สามารถโกยเงินได้อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ทำให้มันเกิดปรากฏการณ์ครั้งใหม่จนสตูดิโออย่าง 20th Century Fox ถึงกับต้องรีบเดินหน้าโปรเจ็คหนังภาคต่อของ DeadPool ตามหลังออกมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม DeadPool 2 ก็ดูจะประสบปัญหาหลายอย่าง เมื่อตัวผู้กำกับอย่าง ทิม มิลเลอร์ ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจ็คหนังเพราะความเห็นไม่ตรงกับนักแสดงหนุ่มอย่างไรอัน เรย์โนลด์ และไม่กี่วันที่ผ่านมา คอมโพสเซอร์อย่าง จูนกี้ เอ็กซ์แอลก็ตัดสินใจถอนตัวออกไปเช่นกัน 

เหมือนกับว่าตอนนี้ทางสตูดิโออย่างฟอกซ์ พยายามจะสร้างอาณาจักรของฮีโร่ X-Men (เพราะเป็นแฟรนชายส์มาร์เวลที่ยังเหลืออยู่ในกำมือ) ดังนั้นโปรเจ็คอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวมนุษย์กลายพันธุ์ ทางสตูดิโอนี้จึงพยายามพัฒนาออกมาอยู่เรื่อยๆ เพราะอย่างน้อยหนังก็ทำกำไรค่อนข้างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นขณะที่ DeadPool 2 ยังไม่ทันจะเข้าฉาย สตูดิโอก็เตรียมพัฒนาหนังภาค 3 ไปแล้ว นอกเหนือไปจากนี้ยังพัฒนาหนัง X-Force ซึ่งมีความเกี่ยวโยงกับหนัง DeadPool 

อย่างไรก็ตามโครงการเปิดตัวหนัง X-Force นั้นจริงๆสตูดิโอได้มีการวางเค้าโครงเอาไว้แล้ว เนื่องจากในหนัง DeadPool 2 จะมีการเผยโฉมตัวละครใหม่อยาก “เคเบิล” ซึ่งจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม X-Force นั่นเอง

ถึงอย่างนั้นโปรเจ็ค X-Force ก็จัดได้ว่ามีความเสี่ยงสูงเนื่องจากก่อนหน้านี้ ก็เคยมีการพัฒนาโปรเจ็คนี้มาตั้งแต่หลายปีก่อน แต่สุดท้ายก็โดนพับเก็บไป และเมื่อพิจารณาถึงความสับสนเรื่องกาลเวลาในแฟรนชายส์ X-Men แล้วตอนนี้ทุกอย่างก็ยังยุ่งเหยิงไปหมด ประกอบกับหนังภาคล่าสุดอย่าง X-Men: Apocalypse ก็ทำเงินทั่วโลกไปแค่เพียง 544 ล้านเหรียญเท่านั้น น้อยกว่า Days of Future Pasts ที่ทำเงินไปทั่วโลก 748 ล้านเหรียญ ยิ่งไปกว่านั้นบรรดานักแสดงนำอาทิ เจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เจมส์ แมคอวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ และนิโคลัส โฮลท์ ก็แสดงหนัง X-Men ครบตามสัญญาว่าจ้างแล้ว การจะนำพวกเขากลับมาในภาคต่อๆไปนั้น อาจจะต้องมีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่และแน่นอนว่านักแสดงนำกลุ่มนี้ ต่างก็กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีค่าตัวแพงไปแล้ว 

ถึงตอนนี้ฟอกซ์เองต้องพยายามหาหนทางในการต่อยอด ปรับเปลี่ยน โครงสร้างและองค์รวมของจักรวาล X-MEN แล้ว 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ FOX เผยกำลังพัฒนา Deadpool 3 และทีมมนุษย์กลายพันธุ์เรื่องใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook