เจอทุกช่อง! ศึกละคร "หนุ่ม ศรราม"

เจอทุกช่อง! ศึกละคร "หนุ่ม ศรราม"

เจอทุกช่อง! ศึกละคร "หนุ่ม ศรราม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกมาแรงในช่วงนี้เห็นทีต้องหลีกทางให้กับรุ่นใหญ่คนนี้จริงๆ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งเมื่อละครดังในตำนานอย่าง "สายโลหิต" ปี 38 กลับมาออกอากาศ พาทุกคนกลับกรุงศรีฯกันในช่วงเวลานี้

กลายเป็นกระแสขุนไกรฟีเวอร์เมื่อทางช่อง 7 สีนำละครดังอย่าง "สายโลหิต" เวอร์ชั่นปี 2538 กลับมาออกอากาศอีกครั้ง จนแฟนๆติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรืออย่างไรที่ในตอนนี้มีละครของหนุ่ม ศรราม ออกอากาศพร้อมกันถึง 3 ช่อง เรียกว่าเปิดไปช่องไหนก็ได้เห็นหน้าพี่หนุ่มเลยล่ะ

ทางช่อง 3 ได้นำละครน้ำดี "พุทธานุภาพ" ที่เคยออกอากาศเมื่อปี 2546 มาออกอากาศรีรันอีกครั้งทางช่อง 3SD ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 12.15-14.00 (รีรันวันเดียวกันเวลา 19.30-21.15น.) ละครแนวธรรมมะ เมื่อครั้งที่ออกอากาศตอนนั้น ได้รับการตอบรับดีมาก เนื้อหาดีมากจนได้รางวัลส่งเสริมพระพุทธศาสนาและจริยธรรมดีเด่น เผยสอดแทรกคุณธรรมผ่านตัวละครได้ยอดเยี่ยมประจำปีนั้น แถมเรตติ้งยังพุ่งทุกตอนอีกด้วย

ช่อง 7 กับละครที่เป็นที่พูดถึงตอนนี้ "สายโลหิต" การกลับมาในรอบ 21 ปี แถมยังมีการทำภาพใหม่ เราถึงได้เห็นขุนไกรและดาวเรืองในแบบภาพชัดสวยคมกัน จนถึงกับต้องพูดว่าขุนไกรหล่อมาก สุดๆ โดยออกอากาศทุกวันตั้งแต่ 14 พ.ย. ถึง 30 พ.ย. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี ใครไม่ได้ดูขุนไกรระวังจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะ!

ช่อง One เรียกได้ว่าเป็นละครเรื่องล่าสุดที่เราได้เห็นหนุ่ม ศรรามในยุคปัจจุบัน ในเรื่อง "สลักจิต" ที่พี่หนุ่มได้ประกบนางเอกรุ่นเล็ก ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ละครพีเรียดดราม่าแต่ก็ยังอบอุ่นด้วยมาดของอาเดียว แถมเพลงละครก็เพราะเข้ากับละครอีก ใครที่อยากเห็นมาดอบอุ่นของพี่หนุ่มต้องเรื่องนี้เลย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20น. ช่องวัน จะกลับมาออกอากาศต่อจากเดิมจ้า

เรียกได้ว่าเปิดไปช่องไหนก็เจอหน้าพี่หนุ่มจริงๆ เลือกดูกันได้ทุกช่อง แบบนี้แฟนละครรุ่นเล็กรุ่นใหญ่หายคิดถึงเลยล่ะสิ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจอทุกช่อง! ศึกละคร "หนุ่ม ศรราม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook