ฮั่น-โฟกัส คู่จิ้นใหม่ ใน U-PRINCE Series ตอน เท็ดดี้

ฮั่น-โฟกัส คู่จิ้นใหม่ ใน U-PRINCE Series ตอน เท็ดดี้

ฮั่น-โฟกัส คู่จิ้นใหม่ ใน U-PRINCE Series ตอน เท็ดดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์วัยรุ่น "U-Prince Series ตอน เท็ดดี้" พร้อมกลับมาออกอากาศอีกครั้งให้แฟนได้อมยิ้ม จากผลงานเขียนของ มิลค์พลัส กำกับการแสดงโดย ขนิษฐา ขวัญอยู่ ออกอากาศทางช่อง GMM25 

โดยสองนักแสดงนำอย่าง โฟกัส จีระกุล และ ฮั่น อิสริยะ ได้แวะมาทักทายแฟนๆชาว Sanook! พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวน่ารักแสนสนุก จุดเริ่มต้นของความรักเท็ดดี้และชมพิ้ง เอาเป็นว่าจะสนุกขนาดไหนไปดูกัน 

หนุ่มหล่อ U-Prince แห่งคณะเศรษฐศาสตร์ "เท็ดดี้" (ฮั่น อิสริยะ) เจ้าพ่อโครงการต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม แล้วเรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อ "ชมพิ้งค์" (โฟกัส จีระกุล) สาวช่างเพ้อแห่งภาควิชาศิลปะการแสดง ได้ทำกล้องของเพื่อนพัง จึงต้องรีบหาเงินเพื่อจะซื้อกล้องคืนให้เพื่อน โดยไปหลอกเสนอโครงการให้กับเท็ดดี้

ซึ่งเป็นโครงการสอนเด็กๆ วาดรูป สุดท้าย ชมพิ้งค์ เอาเงินของจัดโครงการมาซื้อกล้อง แถมยังเอาไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อนจนเมามาย เท็ดดี้รู้ความจริงเข้า จึงให้ชมพิ้งค์เซ็นสัญญาทำงานทดแทนเงินที่หลอกไป เมื่อทั้งสองใกล้ชิดกันก็เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

แต่ทั้งนี้เท็ดดี้เป็นที่หมายปองจากคนมากมายทั้งแฟนคลับที่จับ "ปาสคาล" (นิว-ฐิติภูมิ) เป็นคู่จิ้นเท็ดดี้ที่ใครจะมาแยกไปไม่ได้ รวมไปถึงแฟนเก่าอย่าง "ต้องตา" (ก้อย อรอนงค์) ที่กลับมาทวงเท็ดดี้คืน

งานนี้ความรักของ U-Prince คณะเศรษฐศาสตร์ จึงชุลมุลวุ่นวายสุดๆ มาลุ้นว่ารักครั้งนี้จะสมดุลลงตัวกันได้อย่างไร ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮั่น-โฟกัส คู่จิ้นใหม่ ใน U-PRINCE Series ตอน เท็ดดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook