ลูกหาย! หลอน สยอง ขนลุกใน Shut In

ลูกหาย! หลอน สยอง ขนลุกใน Shut In

ลูกหาย! หลอน สยอง ขนลุกใน Shut In
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความน่ากลัวของ SHUT IN คือการบอกเล่าเรื่องราวของแมรี่ (นาโอมิ วัตส์) จิตแพทย์สาว ผู้อาศัยอยู่กับลูกชายของเธอ สตีเว่น (ชาลี ฮีตัน) ทุกวันเธอต้องตื่นขึ้นมา ป้อนอาหาร อาบน้ำ เธอรู้สึกราวกับว่าเธอได้สูญเสียลูกชายไปตั้งแต่อุบัติเหตุในครั้งนั้น จนกระทั่งทอม (เจคอบ เทรมเบลย์) เด็กชายผู้สูญเสียแม่เขาจึงถูกส่งตัวมารักษาที่บ้านของแมรี่ แมรี่รู้สึกเหมือนได้ลูกชายกลับมาอีกครั้ง แต่ในค่ำคืนนั้นท่ามกลางพายุหิมะที่ถาโถม ทอมกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ และนี่คือจุดเริ่มต้นของความสยองที่จะหลอนคุณจนถึงขีดสุด เพราะเธอกลับพบว่าหลังจากที่ทอมหายตัวไป  มีเหตุการณ์แปลก ๆ มากมายเกิดขึ้นภายในบ้าน

มือเขียนบทคริสตินา ฮอดซันได้ไอเดียภาพยนตร์มาจาก ในช่วงที่เธอต้องอยู่คนเดียว ในอพาร์ทเมนท์โทรม ๆ ในเมืองนิวยอร์ก เธอลองนั่งคิดถึงความเป็นไปได้ของที่มาของเสียงที่เธอได้ยินกลางดึก แต่ไม่สามารถหาที่มาของเสียงลึกลับนั้นได้ สำหรับการเขียนบทครั้งแรก เธอเขียนสคริปต์เสร็จในเวลาเพียงหกสัปดาห์ ผลที่ได้เป็นหนังระทึกขวัญเชิงจิตวิทยา

SHUT IN ได้ผู้กำกับฟาเรน แบล็คเบิร์น ผู้กำกับมากประสบการณ์จากช่องโทรทัศน์อังกฤษเข้ามากับวิสัยทัศน์ที่เรียบง่ายแต่แข็งแกร่ง ตัวผู้กำกับชอบที่คนเขียนบทเอาหนังอเมริกันยุค '70s มาผสมกับความละเมียดแบบหนังยุโรป และตัวเอกที่น่าติดตาม

ตัวหนังต้องการนักแสดงหญิงที่มีพลังและมีทักษะด้านการแสดงที่น่าจับตา ดังนั้นทีมผู้สร้างจึงเลือก นาโอมิ วัตส์ นักแสดงหญิงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาถึงสองครั้ง บทนี้มาลงตัวเพราะตัวนาโอมิ บอกว่าเธอชอบเล่นบทระทึกขวัญ เพราะ บทจะต้องการอารมณ์มากมายที่มากับความหวาดกลัว และยิ่งไปกว่านั้นบทตัวละครแมรี่นั้นเธอหมกมุ่นกับการดูแลเด็กคนนี้มาก แมรี่ผู้หวาดกลัวกับฝันร้ายที่เธอต้องเผชิญ ทั้งตอนหลับและตอนตื่น เธอจึงหันไปปรึกษาอาจารย์นักบำบัด ด็อกเตอร์วิลสัน เพื่อแยกความจริงออกจากความฝัน ผู้กำกับ บอกว่า ส่วนใหญ่พวกจิตแพทย์ก็จะมีจิตแพทย์ของตัวเองเหมือนกันนะ ในเรื่องคุณหมอวิลสัน พยายามบอกแมรี่ว่า ฝันร้ายพวกนั้นเกิดขึ้นแค่เพราะเธอเหนื่อยเท่านั้น

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ SHUT IN

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกหาย! หลอน สยอง ขนลุกใน Shut In

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook