ปีใหม่ปีนี้จะมีแต่ความร่าเริง! ตัวอย่าง จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO

ปีใหม่ปีนี้จะมีแต่ความร่าเริง! ตัวอย่าง จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO

ปีใหม่ปีนี้จะมีแต่ความร่าเริง! ตัวอย่าง จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่ ที่จะเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยกับ "จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO" ภาพยนตร์โดย ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ (จากผู้กำกับ “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า”, “32 ธันวา”, “สุดเขตสเลดเป็ด”) การผนึกกำลังกันของ “M39” และ “บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด” ที่นำพา 3 ซูเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง ชมพู่-อารยา, บอย-ปกรณ์ และ อาเล็ก-ธีรเดช โคจรมาเจอกัน กับเรื่องราวรักสามเส้าเคล้าความร่าเริงระหว่างชะนีวินเทจนางหนึ่งที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยศรัทธาในความรักและสิ่งศักดิ์สิทธิ์กับ 2 หนุ่มจิ๊กโก๋ฮิปสเตอร์ตัวพ่อที่พร้อมจะทำทุกหนทางเพื่อพิชิตใจเธอให้ได้

เรื่องราวของ วิเวียน (ชมพู่ อารยา) หญิงสาววินเทจผู้ขาดความมั่นใจในตนเอง และพึ่งพาสิ่งที่เรียกว่าโชคลางมาตลอด จนกระทั่งเธอได้มาขอพรกับศาลเจ้าแห่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักเพียงหวังให้เจอผู้ชายนิสัยดีและจริงใจสักคน และแล้วฟ้าก็เป็นใจ ส่งคู่หูฮิปสเตอร์อย่าง จำเนียร (บอย ปกรณ์) ชายหนุ่มรักสนุกผู้มียิ้มอ่อนละลายใจสาว กับ โตมร (อาเล็ก ธีรเดช) หนุ่มหล่อล่ำสุดโรแมนติกมาให้เลือก ศึกชิงนางระหว่างเพลย์บอยเพื่อนรักทั้งสองจึงอุบัติขึ้น!

ความวุ่นวายยังไม่จบลงแค่นั้น เมื่อ จำเนียร และ โตมร ดันไปมีเรื่องกับแก๊งค์ขาลอยจิ๊กโก๋เจ้าถิ่นที่เป็นนักรีดไถในคราบบริษัทรักษาความปลอดภัย จึงทำให้ ขจร (ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ) ผู้เป็นหัวหน้าแก๊ง สั่งให้ เสือดอน (ค่อม ชวนชื่น) และ เสือเม่น (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ออกไล่ล่า 2 คู่หู กลายเป็นภัยอันตรายที่ จำเนียร วิเวียน โตมร ต้องร่วมเสี่ยงชีวิตหนีตายกันอย่างกระเสือกกระสน ท่ามกลางสเตตัสหัวใจระหว่าง 1 หญิง 2 ชายที่ยังคงไม่ชัดเจนอยู่เช่นนั้น

บทสรุปแห่งรักสามเส้าเคล้าความร่าเริงในครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน “จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO” รอบพิเศษ 28 ธันวาคม ฉายจริง 29 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์  

ตัวอย่างภาพยนตร์ จำเนียรวิเวียนโตมร I LOVE YOU TWO

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปีใหม่ปีนี้จะมีแต่ความร่าเริง! ตัวอย่าง จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook