Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ เวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้ว

Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ เวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้ว

Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ เวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมังงะคงถึงคราวต้องเฮ เมื่อตอนนี้ถึงคิวของ Fullmetal Alchemist หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ แขนกลคนแปรธาตุ ซึ่งตอนนี้ทางฝั่งฮอลลีวูดเองก็หยิบเอามังงะรวมไปถึงแอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นไปดัดแปลงเป็นหนังไม่ว่าจะเป็น Ghost in the Shell และ Death Note 

สำหรับ Fullmetal Alchemist ได้ค่ายหนังอย่างวอร์เนอร์ บราเทอร์ในการถือสิทธิภาพยนตร์ โดยฉากหลังจากที่ได้เห็นในตัวอย่างแรกนั้น จะเห็นได้ว่าตึกรามบ้านช่องนั้นได้รับอิทธิพลมาจากสไตล์ยุโรปตามแบบมังงะผลงานของ ฮิโรมุ อาราคาวะ

เรื่องราวของ Fullmetal Alchemist นั้นเล่าเรื่องราวของเอ็ดเวิร์ด และ อัลฟองเซ เอลริค สองพี่น้องตระกูลเอลริคที่สูญเสียแม่ของตนไปเพราะโรคระบาด ทั้งสองจึงเข้าไปรับการฝึกฝนวิชาแปรธาตุ เพื่อนำวิชามาชุบชีวิตแม่ของตนเอง แต่นั่นคือสิ่งต้องห้าม เพราะไม่สามารถสร้างชีวิตขึ้นมาจากความว่างเปล่าได้ เอ็ดและอัลจึงต้องแลกร่างกายของพวกเขาเพื่อผ่านประตูแห่งสัจจะ แต่กลายเป็นว่าร่างกายของน้องชายตนได้หายไปทั้งหมด เอ็ดจึงต้องแลกแขนของตนเพื่อดึงเอาวิญญาณของน้องชายตนมาไว้ในชุดเกราะโลหิต

สำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของ Fullmetal Alchemist นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ โดยตัวหนังกำกับโดย ฟูมิฮิโระ โซริ นำแสดงโดย เรียวสุเกะ ยามาดะ รับบทเอ็ดเวิร์ด, ซึบาสะ ฮอนดะรับบทวินรี่ ร็อคเบลล์, นัทซูนะรับบทมาเรีย รอส, นัทซูกิ ฮาราดะ รับบทกราเซีย ฮิวจ์, ยูว์ ออยซูมิ รับบทโชว์ ทักเกอร์, จุน คูนิมูระ รับบททิม มาร์คอช, ฟูมิโย โคฮินาตะ รับบทฮาคูโระ และนักแสดงญี่ปุ่นอีกคับคั่ง 

ตัวหนังน่าจะเสร็จสมบรูณ์และพร้อมออกฉายในปี 2017 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Fullmetal Alchemist

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ เวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook