Pandora หนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์สัญชาติแดนกิมจิ

Pandora หนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์สัญชาติแดนกิมจิ

Pandora หนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์สัญชาติแดนกิมจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานของโปรดิวเซอร์คนเดียวกับหนังซอมบี้ Train to Busan มาคราวนี้ หนังเกาหลีใต้เรื่องใหม่อย่าง Pandora ผลงานการกำกับของ ปาร์ค-จุน วู เพิ่งถูกซื้อโดยค่ายหนังออนไลน์ที่ขายหนังทางสตรีมมิ่งอย่าง Netflix ไปเมื่อไม่นานมานี้

ทางค่ายหนังอย่าง Next Entertainment ผู้จัดจำหน่ายหนัง Pandora ในประเทศเกาหลี ได้ตกลงทำสัญญาร่วมกับ Netflix เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า นอกประเทศเกาหลีใต้นั้น ทาง Netflix จะเป็นคนจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ไปทั่วโลก(กว่า 190 ประเทศ) 

Pandora บอกเล่าเรื่องราวของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งของเกาหลีที่เกิดความเสียหายและระเบิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเป็นผลทำให้นิวเคลียร์นั้นกระทบไปทั่วประเทศ โดยหนังมีนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีไม่ว่าจะเป็นคิม นัม กิล, คิม ยัง เอ, จุง จิน ยัง และคิม แด เมียว โดยหนังเรื่องเป็นหนังเกาหลีเรื่องแรกที่ได้รับการจำหน่ายจองดูหนังออนไลน์เรื่องแรกของ Netflix

Netflix นั้นเรียกได้ว่าให้ความสนใจหนังสัญชาติเกาหลีและธุรกิจหนังเกาหลีมาก แถมก่อนหน้านี้ทาง Netflix เองก็ได้มีการลงทุนราว 50 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อสร้างหนังแฟนตาซีเรื่อง Okja กำกับโดย บอง จุน โฮ ซึ่งใช้นักแสดงต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นทิลด้า สวินตัน, ลิลลี่  คอลินส์, เจค จิลเลนฮาน บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวอย่างมิจา (เซียว ฮยอน อา) ที่พยายามทำทุกวิถีทาง เมื่อองค์กรจากต่างชาติหลายประเทศทั่วโลกพยายามจะลักพาตัวเพื่อนสนิทของเธอที่เป็นสัตว์วิเศษขนาดยักษ์ไป ซึ่งตัวหนังมีกำหนดในการลงโรงฉายในประเทศเกาหลีปีหน้า พร้อมๆกับฉายทางออนไลน์ของช่อง Netflix เองด้วย 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Pandora

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Pandora หนังภัยพิบัติฟอร์มยักษ์สัญชาติแดนกิมจิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook