Transformers: The Last Knight กับภาพเคลื่อนไหวจากกองถ่าย

Transformers: The Last Knight กับภาพเคลื่อนไหวจากกองถ่าย

Transformers: The Last Knight กับภาพเคลื่อนไหวจากกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางทีอาจจะต้องบอกว่า ไมเคิล เบย์ เป็นนักทำหนังที่คนทั่วโลกจดจำชื่อและสไตล์ในการกำกับได้อย่างดี ถึงแม้นักวิจารณ์จะไม่ชอบผลงานของเขาก็ตามที แต่จะไปสนอะไรเมื่อผลงานของเขาล้วนแล้วแต่สร้างอิทธิพลให้คนทำหนังแอ็คชั่นยุคหลังมากมาย โดยเฉพาะฉากต่อสู้ รวมไปถึงฉากที่มีความเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ รวมไปถึงฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อม ที่ไม่รู้ว่าใช้เทคนิคระเบิดเอฟเฟคหมดไปเท่าไหร่ แต่ผลงานเรื่องที่น่าจดจำในฐานะผู้กำกับหนังก็คือหนังอย่าง The Rock และ Pain & Gain ซึ่งนอกจากหนังจะสนุกเต็มไปด้วยอารมณ์ขันแล้ว ฉากต่อสู้ในเรื่องก็น่าจดจำ อีกทั้งยังสะท้อนภาพแฟนตาซีของผู้ชายได้อย่างครบองค์ประกอบ

แต่หลังจากการที่เบย์ได้มีโอกาสกำกับหนังหุ่นยนต์แปลงร่างอย่าง Transformers แม้ว่าพล็อตเรื่องของหนังจะไม่ไปไหน แต่เราก็อดตื่นตาไปกับหุ่นยนต์ตัวมหึมา ฉากทำลายเมืองใหญ่ รวมไปถึงฉากระเบิดโครมครามมากมาย ซึ่งเห็นได้ว่าเบย์เองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ แต่เขาทำงานร่วมกับไอแมกซ์และกล้องแบบพิเศษของพวกเขา ซึ่งรวมไปถึงหนังภาคใหม่อย่าง Transformers: The Last Knight ด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเบย์นั้นรักในเทคโนโลยีนี้

ในคลิปวิดีโอต่อไปนี้จะเป็นการเปิดเผยฉากสำคัญ (และเป็นฉากที่น่าจดจำจากหนัง Transformers ภาคที่ผ่านมา) และถึงแม้ว่าตัวหนังของไมเคิล เบย์กับแฟรนชายส์นี้จะไม่ได้รับการตอบรับในแง่ของคุณภาพเนื้อหาสาระ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีทางด้านภาพของหนังนั้นก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะดูกี่ครั้งก็ตาม และที่สำคัญคือภาพที่เราได้เห็นในหนัง Transformers นั้นก็เป็นงานด้านภาพที่น่าตื่นตื่นใจจริงๆ 

และเป็นที่ยืนยันแล้วว่า Transformers ภาคล่าสุดจะมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับตำนานปรัมปราของโลกอย่างเรื่องราวของกษัตริย์อาร์เธอร์ และอัศวินโต๊ะกลมตามที่เราจะได้เห็นจากตัวอย่างด้านล่างนี้ครับ

@พริตตี้ปลาสลิด 

Transformers: The Last Knight (2017) - IMAX Partnership Featurette 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Transformers: The Last Knight กับภาพเคลื่อนไหวจากกองถ่าย

Transformers
Transformers
Transformers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook