พระ-นางหน้าใหม่ ดรีม-อร เปิดฉากความดราม่า "กุหลาบราคี"

พระ-นางหน้าใหม่ ดรีม-อร เปิดฉากความดราม่า "กุหลาบราคี"

พระ-นางหน้าใหม่ ดรีม-อร เปิดฉากความดราม่า "กุหลาบราคี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้นที่น่าติดตามอย่างมาก ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 28 เรื่อง “กุหลาบราคี” แห่งค่าย “สองห้าห้าแปด” ของผู้จัดฯ “อาเปี๊ยก สมมาตร” ที่งานนี้คว้าหนุ่ม “ดรีม ณฐณพ” กลับมาประกบคู่นางเอกสาวสวย “อร พัทธ์ธีรา” อีกครั้ง หลังจากที่เรื่องก่อนหน้า ทั้งคู่ก็รับหน้าที่พระนางของค่ายนี้มาก่อน ณ ชั้น 9 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ 1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2559 ทีผ่านมา

โดยบรรยากาศในการฟิตติ้งทั้งวันนั้น เป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองของเหล่าทีมงาน ดารา-นักแสดง ซึ่งละครเรื่องนี้มีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ อาทิ สิริ ณิชาวรินทร์, นุ๊กนิก เปรมา, แม่ก้อย ปาริฉัตร, แม่กล้วย ปรารถนา และนักแสดงอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ผู้กำกับฝีมือระดับเซียนอย่าง “หมี ปิยะพงษ์” มานั่งแท่นควบคุมความสนุก แค่วันฟิตติ้งผู้กำกับคนนี้ก็ไม่ปล่อยให้นักแสดงฟิตติ้งผ่านง่ายๆแล้ว รับรองว่าละครเรื่องนี้ครบรส แซ่บ มันส์ และสนุกอย่างแน่นอน

สำหรับละคร “กุหลาบราคี” เป็นเรื่องราวของ พิมพ์พาย (อร พัทธ์ธีรา) หญิงสาวสวยที่เติบโตมาอย่างแร้นแค้น ขาดทั้งความรักและโอกาสที่มีชีวิตที่ดี เธอมีเพียงสมองและหน้าตาที่สวยงาม และสองสิ่งนี้ทำให้เธอกลายเป็นสิบแปดมงกุฎที่มีเสน่ห์เหลือล้น  เธอใช้ความสวยเป็นเครื่องมือในการหลอกลวงชายหนุ่มที่หวังเชยชมเธอ... ชีวิตของพิมพ์พายมีแต่เรื่องเลวร้าย ชีวิตตกระกำลำบากตั้งแต่จำความได้ ต่างกับ พี่สาวต่างแม่ของเธอ ภรันยา ที่มีชีวิตสุขสบาย อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่  โดยไม่รู้เลยว่ามีเธอ อยู่บนโลกใบนี้!  และโชคชะตาก็เป็นใจ เมื่อขีดเส้นทางให้พิมพ์พาย ได้มาพบ วันทะรส ผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความอิจฉาและร้ายกาจต้องการจะทำให้ ภีมวัจน์ เป็นของตัวเอง แต่เส้นทางความรักของวันทะรส มี ภรันยาขัดขวางเอาไว้  วันทะรสอยากจะกำจัดภรันยา จึงใช้พิมพ์พายเป็นเครื่องมือ โดยไม่รู้เลยว่าพิมพ์พายต่างหากที่ใช้วันทะรสเป็นเครื่องมือ....

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พระ-นางหน้าใหม่ ดรีม-อร เปิดฉากความดราม่า "กุหลาบราคี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook