6 อนิเมะสุดฮอตรับฤดูร้อน 2016

6 อนิเมะสุดฮอตรับฤดูร้อน 2016

6 อนิเมะสุดฮอตรับฤดูร้อน 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนิเมะฤดูใบไม้ผลิจบไปเรียบร้อย และอนิเมะฤดูร้อนกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว สำหรับซัมเมอร์นี้มีทั้งเรื่องเก่ารีเมคใหม่ ทั้งภาคต่อ และเรื่องราวของเหล่าไอดอลสุดอลเวง เพราะฉะนั้นขอแนะนำ 6 อนิเมชั่นสำหรับฤดูร้อนให้สาวกได้เลือกดูกันอย่างสนุกสนาน 

1. Saiki Kusuo no Psi-nan

Saiki Kusuo no Psi-nan การ์ตูนที่ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump และนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นได้ออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม บางทีอาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอนิเมชั่นเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเรื่องนี้ได้ออกอากาศสองช่วงเวลาคือ ช่วงเช้าของทุกวัน และทุกวันอาทิตย์เวลาเที่ยงคืน เวอร์ชั่นอนิเมะนี้เขียนสคริปต์โดย มิจิโกะ โยโคเตะ (Michiko Yokote) ซึ่งมีผลงานมามากมายเช่น ‘Prison School’, ‘SHIROBAKO’ เป็นต้น และได้ ฮิโรชิ คามิยะ นักร้องและนักพากย์มารับหน้าที่พากย์เสียง ไซคิ คุสึโอะ พระเอกของเรื่อง แม้ว่าคาแร็กเตอร์ไซคิจะไม่พูดจากับใคร แต่จะเป็นการพูดในใจคนเดียว ซึ่งคามิยะได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า นี่เป็นตัวละครที่ท้าทายมากที่สุดในการทำงานนี้ และเขาก็คิดว่าตัวเขาจะไม่ได้พากย์บทคุสึโอะด้วยซ้ำ  นอกจากนี้ยังได้ ไดสุเกะ โอโนะ มาพากย์บท ริกิ เน็นโด และ โนบุนางะ ชิมาซากิ รับหน้าที่พากย์บท ชุน ไคโด สองเพื่อนร่วมชั้นของไซคิ  ในส่วนของเพลงธีมเปิดเรื่องร้องโดย นัตสึกิ ฮานาเอะ อีกทั้งเขายังร่วมพากย์เสียงให้กับคาแร็กเตอร์ เรตะ โทริซึกะ ด้วย และเพลงธีมตอนจบเรื่องร้องโดย Dempagumi.inc.ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจากอากิฮาบาระ

Official Homepage : http://www.saikikusuo.com/

ข้อมูลเพิ่มเติม : Saiki Kusuo no Psi-nan มีชื่อภาษาอังกฤษว่า The Disastrous Life of Saiki K. และมีแปลเป็นภาษาไทยในชื่อว่า “ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง” ลงตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ และได้ตีพิมพ์ในรูปแบบหนังสือการ์ตูนรวมเล่มมาแล้ว 1 เล่ม 

2. Battery

NoitaminA (ผังรายการออกอากาศอนิเมะย้อนหลังของฟูจิทีวี) ในฤดูกาลนี้คือเรื่อง Battery เรื่องราวของนักเบสบอลวัยรุ่น เดิมทีเรื่องนี้เป็น Light Novel ผลงานเขียนของ อัตสึโกะ อาซาโนะ ที่มียอดขายถึง 10 ล้านเล่ม และยังเป็นผลงานชิ้นเอกในแนววรรณกรรมวัยรุ่นที่มีผู้อ่านมากมายมาหลายเจเนอเรชั่น มีการพิมพ์ออกมาแล้วถึง 6 ครั้ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่พิมพ์จนถึงปัจจุบันผ่านมาแล้ว 20 ปี และอาซาโนะก็หวังว่าความปรารถนาที่จะให้ Battery เป็นที่รักไปอีกนานแสนนานและได้ร่วมงานกับผู้คนมากมายนั้นกลายจริง สำหรับตัวคาแร็กเตอร์ของเรื่องเป็นฝีมือการวาดของนักวาดการ์ตูน ทาคาโกะ ชิมูระ  ความสวยงามและสัมผัสที่อ่อนโยนของลายเส้นทำให้รับรู้ได้ถึงอารมณ์ บรรยากาศ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรื่องราววัยรุ่น และ 2 ตัวเอกของเรื่อง ทาคุมิ ฮาราดะ พากย์เสียงโดย โคกิ อุจิยามะ และ โค นางาคุระ พากย์เสียงโดย ทาซุคุ ฮาตานากะ

Official Homepage : http://battery-anime.com/

3. D. Gray-man Hallow

หลังจากออกอากาศผ่านไป 10 ปี ในที่สุด D. Gray-man ก็กลับมาอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ในชื่อ D. Gray-man Hallow ผลงานแห่งความทรงจำกับจินตนาการสายดาร์กที่แฟนๆทั่วโลกหลงใหลและรอคอยให้โปรเจ็คอนิเมชั่นถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งมีการประกาศและรายงานสดถึงการนำกลับมาทำใหม่แบบฟลูออพชั่นกันไปแล้วจากในงาน Anime Japan 2016 โดยอนิเมะในเวอร์ชั่นใหม่นี้สร้างสรรค์โดยทีม TMS Entertainment และได้ มาซาฮิโร่ อายาโนะ มาร้องเพลงประกอบตอนจบเรื่องให้  

Official Homepage: http://dgrayman-anime.com/

4. NEW GAME!

NEW GAME! เป็นการ์ตูนสี่ช่องดำเนินเรื่องต่อเนื่องกัน ผลงานเขียนของ โชทาโร่ โทคุโนะ ลงตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Manga Time Kirara Charat งานนี้เริ่มเป็นกระแสขึ้นจากทวีตหนึ่งพร้อมรูปภาพช่องหนึ่งว่า “Ganbaru-zoi!” หมายถึง “ฉันจะทำให้ดีที่สุด” โดยมีเอกลักษณ์ตรงคำลงท้ายว่า “zoi” ซึ่งเป็นคำที่ไม่มีความหมาย เรื่องนี้พูดถึงการพัฒนาในบริษัทเกม Eagle Jumpโดยว่าจ้างพนักงานหญิงคนใหม่ อาโอบะ ซูซูคาเสะ และเรื่องราววุ่นๆของสาวทำงานสุดโก๊ะพร้อมเหล่าสมาชิกในบริษัทก็เปิดฉากขึ้น เรื่องนี้เป็นเรื่องราวน่ารักๆ และบางครั้งก็มีฉากอีโรติกด้วย นี่แหละคือมังงะขนานแท้

Official Homepage: http://newg ame-anime.com/

5. Mob Psycho 100

ONE ผู้เขียนมังงะเรื่อง “ONEPUNCH-MAN” กลับมาอีกครั้งในซัมเมอร์นี้กับผลงานมาสเตอร์พีซเรื่อง “Mob Psycho 100” หนึ่งในมังงะพลังจิตภาคต่อ Mob พระเอกของเรื่องฝันที่จะใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เพราะพลังพิเศษของเขาทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของพวกเหล่าร้าย และอนิเมะพลังจิตสุดฮาที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง ONE และบริษัทอนิเมชั่น Bones ก็ได้ออนแอร์ในซัมเมอร์นี้! โดยได้ มิยู อิริโนะ, ทาคาฮิโร่ ซากุราอิ และเหล่านักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมพากย์เสียงด้วย ถ้าคุณรัก ONEPUNCHMAN ล่ะก็  Mob Psycho 100 ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งสำหรับคุณในซัมเมอร์นี้

Official Homepage: http://mobpsycho100.com/

6. LoveLive! Sunshine!!

ในที่สุด LoveLive! Sunshine!! ก็ได้ฤกษ์ออกสตาร์ทในฤดูร้อนนี้ ฉากของเรื่องอยู่ที่เมืองริมทะเลในจังหวัดชิสุโอกะ กับ 9 นักเรียนสาวที่ฉายแสงเปล่งประกายกลายมาเป็น School Idol จากฝีมือการดีไซน์คาแร็กเตอร์โดย ยูเฮ มุโรตะ และซากุราโกะ คิมิโนะ ผู้เขียน ได้ผนึกกำลังสร้างโปรเจ็คแห่งความฝันขึ้นมาอีกครั้ง เราจะได้รู้สึกตื่นเต้นไปกับเรื่องราวที่ทั้ง 9 สาวจะเติบโตและก้าวสู่การเป็น  School Idol ได้อย่างไร จากโปรโมชั่นวิดีโอด้านล่างนี้ เราจะได้เห็นถึงความฝันของจิกะที่ได้เป็น School Idol ด้วยการมองเรื่องราวผ่าน μ’s วงไอดอลสุดโปรดในอดีตที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนเราจะไม่พลาดเลยว่ามันมีความเชื่อมโยงกับ LoveLive! Project ในภาคที่แล้วอย่างไร

Official Homepage: http://www.lovelive-anime.jp/uranohoshi/worldwide/

ลิงก์ที่มา https://tokyogirlsupdate.com/anime-summer-2016-20160696161.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook