จียอน แทบกราบ! เมื่อรู้โฉมหน้าบุคคลใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!

จียอน แทบกราบ! เมื่อรู้โฉมหน้าบุคคลใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!

จียอน แทบกราบ! เมื่อรู้โฉมหน้าบุคคลใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เทปแรกออกอากาศไปกระแสโซเชียลได้รับความชื่นชอบจากคนดูอย่างล้นหลาม กับรายการมาแรง "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ที่พาคนดังมาปกปิดใบหน้าภายใต้หน้ากาก เน้นการโชว์พลังของเสียงร้อง

ใน EP.2 ตอนล่าสุดของรายการ The Mask Singer ก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์คนดูและกรรมการอีกครั้ง เมื่อ "หน้ากากพยาบาล" ที่มาในเพลง "คุกเข่า" ของวงค็อกเทล ถอดหน้ากากออกมาเป็นนางเอกสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ทำเอาคนดูในสตูดิโอและคณะกรรมการอย่างนั้นอึ้งกันเป็นแถว ไม่มีใครรู้ว่าเธอนั้นจะร้องเพลงได้ดีขนาดนี้ พีคสุดคือสาวฮาอย่าง จียอน ที่ถามคำถามหน้ากากพญาบาลได้อย่างเผ็ดร้อน พอเปิดหน้ากากเป็นสาวแตงโม ถึงกับรีบขอโทษเป็นการใหญ่ ส่วนหน้ากากที่เลือกมาเป็น "หน้ากากพยาบาล" สาเหตุมาจากตนเองนั้นเรียนจบผู้ช่วยพยาบาลมา เลยน่าจะเป็นการบ่งบองถึงตัวแตงโมได้ดีที่สุด

และคนที่สองที่ต้องถูกถอดหน้ากากนั่น เขามาภายใต้ "หน้ากากสาวน้อย" ส่วนสาเหตุที่เค้าเลือกเป็นหน้ากากสาวน้อยนั้นมาจากการที่ลูกสาวบอกมาว่า ให้พ่อนั้นทำให้สำเร็จนะ แรงบันดาลใจนี้จึงเกิดมาเป็น "หน้ากากสาวน้อย เหมือนดั่งเป็นตัวแทนของลูกสาวนั่นเอง" และนี้ถือเป็นการร้องเพลงโอเปร่า ครั้งแรกของ "พี่โป้ โยคี เพลย์บอย" กับบทเพลง "Nessun Dorma" ที่พี่โป้นั้นลงทุนถึงขั้นไปฝึกเรียนร้องเพลงโอเปร่ามาเพิ่มเพื่อรายการนี้

และอีก 2 คนที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่าง "หน้ากากอีกาดำ" และ "หน้ากากผัดไทย" ยังคงเป็นที่สงสัยของใครๆอีกหลายคน ว่าภายใต้หน้ากากของพวกเค้าเหล่านี้จะเป็น ศิลปิน เซเลป หรือคนดังท่านใดที่ปกปิดใบหน้านั่นอยู่ ติดตามความสนุกของรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 

 

รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง EP.2

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จียอน แทบกราบ! เมื่อรู้โฉมหน้าบุคคลใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook