เคน โดนประหาร กลางสนามรบ เจ้าแม่นาคีพิโรธ!

เคน โดนประหาร กลางสนามรบ เจ้าแม่นาคีพิโรธ!

เคน โดนประหาร กลางสนามรบ เจ้าแม่นาคีพิโรธ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นสุดๆทั้งพาร์ทอดีตและปัจจุบัน ของละคร "นาคี" ที่ในตอนที่จะถึงนี้มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว กับในภาคอดีตของ เคน ภูภูมิ (ไชยสิงห์) นั้น ถูกสั่งประหารพร้อมกับเพื่อนๆ หลังแพ้จากการรบ และก็เป็นการพลัดพราก จากคนที่รักไปตลอดกาล นั่นคือ แต้ว ณฐพร (เจ้าแม่นาคี)

ในภาคปัจจุบันเรื่องราวก็เข้มข้นไม่แพ้กัน เมื่อชาวบ้านจากตำบลดอนไม้ป่าทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะไล่ไม่ให้ ทศพล พร้อมกับเพื่อนๆ อยู่ในหมู่บ้าน เพราะเชื่อว่า เมื่อทศพลอยู่ใกล้ คำแก้ว (แต้ว ณฐพร) ก็จะทำให้ทุกคนปราบเจ้าแม่นาคียากยิ่งขึ้น เนื่องด้วยทศพลและเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือคำแก้วอยู่ งานนี้เลยถูกชาวบ้าน ซึ่งนำทีมโดย กำนันแย้ม (อาปุ๊ มนตรี) พร้อมด้วย กอ (หยอง ลูกหยี), หมออ่วม (ครูมืด ประสาท), บุญส่ง (เจี๊ยบ ศักราช) ไล่ยิง ทำให้เคน ต้องหนีเอาชีวิตรอดให้ได้

ฉากในอดีต ซึ่งเป็นลานประหารนั้น พี่ออฟ พงษ์พัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี ท่ามกลางแดดอันร้อนเปรี้ยง แบบไม่ปราณีปราศรัย ผู้ใดทั้งสิ้น อีกทั้งชุดที่เคน และเพื่อนๆใส่นั้น ก็น้อยชิ้นเหลือเกิน ท้าทายแดดเป็นอันมาก เพราะการถ่ายทำนั้น ยาวมาตั้งแต่เช้า จนพระอาทิตย์ตกดิน ทำให้นักแสดงทุกคนเหนื่อยล้ากันมาก แต่ก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นการจากลาในภาคอดีตที่แสนเศร้า ทุกคนน้ำตาไหล อินไปกับบท และเรื่องราวในตอนท้าย ๆ นี้กันไปทุกคน รับรองว่าได้ภาพมาฝากท่านผู้ชมกันอย่างสวยงาม

ส่วนในภาคปัจจุบัน ที่เคนและเพื่อน ๆ ต้องหนีลูกกระสุน แบบไม่คิดชีวิตนั้น ทีมงานก็ยังคงปักหลัก อยู่ที่กาญจนบุรีเช่นเคย งานนี้เคนต้องหนี ไปช่วยนางเอกของเรา คือแต้ว ณฐพรให้ได้ ไม่ว่าจะต้องวิ่งไกล วิ่งเหนื่อยสักแค่ไหน เคนก็เล่นได้อย่างสมบทบาท โดยมีผองเพื่อน อย่างหม่อมเอ็ม อรรถพล(ประกิต), คิน การัณต์ (วันชนะ), ปังคุง ชาคริฐ(เชษฐ์), ตั้ว ณัฐพล(สมมาตร) คอยเป็นผู้ช่วย ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ฝ่าฟันอันตรายไปพร้อม ๆ กับเคน

เรียกว่าการถ่ายทำหรือเรื่องราวในนาคีนั้น เคนเหนื่อยทั้งภาคอดีตและปัจจุบันกันเลยจริงๆ ขอบอกว่า อย่าพลาดชมความเข้มข้น ละครนาคี วันจันทร์ที่ 28 พ.ย. นี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 นะจ๊ะ 


อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เคน โดนประหาร กลางสนามรบ เจ้าแม่นาคีพิโรธ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook