สำรวจลึก ตัวละคร นิวท์ สคามันเดอร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them

สำรวจลึก ตัวละคร นิวท์ สคามันเดอร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them

สำรวจลึก ตัวละคร นิวท์ สคามันเดอร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนเรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ นิวท์ สคามันเดอร์เกิดมาก่อนนะครับ! แต่ที่ตัวละครนี้ได้มีเรื่องราวเป็นของตัวเองได้ก็ต้องขอบคุณที่หนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ทั้ง 7 เล่มและหนังทั้ง 8 ภาคสามารถทำเงินอย่างถล่มทลายและคนทั่วโลกต่างก็หลงใหลในเรื่องราวของโลกพ่อมด 

นิวท์ สคามันเดอร์เป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญ นิวท์มาถึงนิวยอร์กในช่วงท้ายของการเดินทางซึ่งนำเขาไปสู่ดินแดนอันห่างไกลเพื่อค้นหาสัตว์วิเศษ  และการที่สัตว์อันมีค่าของเขาได้หนีออกไปทำให้เขาต้องตกกระไดพลอยโจนไปพบเหตุการณ์ต่างๆ อันอาจเสี่ยงต่อการเผยความลับของชุมชนเวทมนตร์ซึ่งหลบซ่อนอยู่ในที่แจ้งท่ามกลางเหล่าโน-แมจ (ผู้ไม่มีเวทมนตร์) 

บุคลิกของนิวท์ สคามันเดอร์นั้น เขาจะเป็นคนที่สบายใจเวลาอยู่กับพวกสัตว์ และดูมีความสุขที่ได้อยู่ตามลำพังท่ามกลางเหล่าสรรพสัตว์ซึ่งเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเขา นิวท์มีความความหลงใหลทุ่มเท เขามีเป้าหมายเพียงประการเดียวคือช่วยให้คนอื่นๆ ในโลกเวทมนตร์เล็งเห็นคุณค่าของสัตว์เหล่านี้ ขณะที่คนอื่นกลับมองว่าพวกมันเป็นอันตรายเพราะอาจเปิดเผยความลับว่าพ่อมดแม่มดมีอยู่จริงก็ตาม

นิวท์เชื่อว่าหากให้ความรู้อย่างถูกต้อง พ่อมดแม่มดก็จะเล็งเห็นความงดงามดีเลิศของสัตว์เหล่านี้และเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกับพวกมัน ตัวละครนี้ใช้เวลาหนึ่งปีออกทำงานภาคสนาม เดินทางไปรอบโลกเพื่อศึกษาข้อมูลมาเขียนหนังสือของเขา ระหว่างทาง เขาได้ช่วยเหลือสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์บางชนิดโดยเก็บเอาไว้ในกระเป๋าซึ่งภายในบรรจุสภาพภูมิประเทศเอาไว้มากมาย เขาเข้าอกเข้าใจสัตว์เหล่านี้เป็นอย่างดีแต่กลับไม่ถนัดที่จะเข้าสังคมกับมนุษย์ด้วยกัน แล้วเมื่อเขาได้พบผู้คนระหว่างการเดินทางครั้งนี้ เขาจึงเริ่มตระหนักว่าชีวิตของเขามีรูโหว่มาตลอด 

หลังจากมาถึงนครนิวยอร์กได้ไม่นาน นิวท์ก็ได้พบคนสามคนที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง นั่นก็คือ แม่มดชื่อ ทีน่า โกลด์สไตน์, น้องสาวของเธอ ควีนนี่ และที่น่าประหลาดใจที่สุดก็คือโน-แมจที่มีชื่อว่าเจค็อบ โควัลสกี คนแปลกหน้ากลุ่มนี้ใช้เวลาเพียงไม่นานในการค้นหาสายสัมพันธ์ร่วมกันและสร้างมิตรภาพที่ไม่ธรรมดาขึ้นมา จนกลายเป็นเรื่องราวความวุ่นวายใน Fantastic Beasts and Where to Find Them

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สำรวจลึก ตัวละคร นิวท์ สคามันเดอร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them

Fantastic Beasts
Fantastic Beasts
Fantastic Beasts
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook