Step Up 6 มาแน่ แต่ว่า ..... ?

Step Up 6 มาแน่ แต่ว่า ..... ?

Step Up 6 มาแน่ แต่ว่า ..... ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดูเหมือนจะยังไม่จบกันง่ายๆสำหรับแฟรนชายส์หนังแดนซ์ฟลอร์สะเทือนอย่าง step up ซึ่งล่าสุดสตูดิโออย่างไลออนเกสต์ตัดสินใจที่จะสร้างภาคที่ 6 ของหนังชุดนี้ โดยความพิเศษของหนังอยู่ที่ว่า มันจะเป็นหนังที่ “พูดภาษาจีน” โดยเป็นหนังร่วมทุนระหว่าง อินฟินิตี้ พิกเจอร์/ซีเอ็มซี และ หยัว ฮัว เอนเตอร์เทนเมนต์ เคาท์เจอร์ คอมมูนิเคชั่น


ถ้านับสติหนัง step up ทั้ง 5 ภาคที่ผ่านมานั้นหนังสามารถทำรายได้ทั่วโลกได้มากกว่า 600 ล้านเหรียญ และยิ่งไปกว่านั้นความพิเศษของหนังภาคที่ 6 นี้คือมันจะเป็นภาคเดียวของแฟรนชายส์ชุดนี้ที่พูดภาษาจีนล้วนๆ


step up 6 จะกำกับโดย รอน หยวน โดยเขาจะเริ่มเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำกับทีมนักแสดงชาวจีนในปักกิ่งและลอสแองเจอลิสในวันที่ 9 ธันวาคมปีนี้ เพื่อจะให้สามารถออกฉายในปีหน้า ประวัติของรอน หยวนนั้นคือเขาเป็นนักออกแบบศิลปะการป้องกันตัว สตันท์แมน และผู้กำกับกองสอง และหนังภาคนี้ได้โปรดิวเซอร์อย่างเดด นิคเกอร์สัน จาก “kill bill vol. i & ii,” และ “shaolin soccer” รวมไปถึงดู ฮัวด้วย

“นี่เป็นการฉลอง step up แฟรนชายส์ครบรอบสิบปีที่แข็งแกร่งมากกว่าครั้งไหน” ประธานของสตูดิโอ ไลออนเกสต์กล่าวไว้ “เราภูมิใจมากได้ที่ร่วมงานกับหยัว ฮัว เอนเตอร์เทนเมนต์ เคาท์เจอร์ คอมมูนิเคชั่น ที่จะพาเราก้าวไปสู่ปรากฏการณ์แห่งการเต้นครั้งใหม่ที่กำลังเติบโตและกลายเป็นที่นิยมทั่วโลก”


step up’ 3, 4 & 5 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนหนังเอเชีย การได้ผู้กำกับอย่างรอน หยวนมารับหน้าที่ครั้งใหม่ พร้อมกับทีมนักแสดงที่ความสามารถในการเต้นไม่ธรรมดา โดยการเต้นในหนังภาคนี้จะมีส่วนผสมกับศิลปะการป้องกันตัวแบบจีน มันจะกลายเป็นปรากฏการณ์ภาพยนตร์ครั้งใหม่สำหรับชาวจีนอย่างแน่นอน


ไม่เพียงเท่านั้น ทางสตูดิโอไลออนเกสต์ยังจะพัฒนา step up ให้กลายเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ รวมไปถึงจัดโชว์ step up ออนสเตจเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสวนสนุกที่มีการร่วมทุนสร้างกับ dubai parks & resorts ด้วย


@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Step Up 6 มาแน่ แต่ว่า ..... ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook