นาย-ณภัทร หว่านเสน่ห์ วี-วิโอเลต แบบโรแมนติกมากใน พรจากฟ้า

นาย-ณภัทร หว่านเสน่ห์ วี-วิโอเลต แบบโรแมนติกมากใน พรจากฟ้า

นาย-ณภัทร หว่านเสน่ห์ วี-วิโอเลต แบบโรแมนติกมากใน พรจากฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรจากฟ้า ภาพยนตร์รักเรื่องใหม่ของค่าย GDH ที่จะแบ่งเรื่องราวออกเป็นสามส่วน แต่ร้อยเรียงเข้าไว้ด้วยกัน โดยได้รับพระบรมราชานุญาติให้เชิญเพลงพระราชนิพนธ์ 3 เพลงมาเป็นส่วนสำคัญในเนื้อเรื่องอันประกอบไปด้วยเพลง “ยามเย็น”, Still on My Mind และ พรปีใหม่ เป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวของหนัง

โดยเรื่องราวของ “ยามเย็น” นั้น บอกเล่าเรื่องราวก่อนงานเลี้ยงอำลาและมอบทุนการศึกษาต่อจากต่างประเทศจะเริ่มต้นขึ้นบีม (นาย-ณภัทร) และแป้ง  (วี-วิโอเลต) หนุ่มสาวแปลกหน้าคู่หนึ่งได้ถูกทีมผู้จัดงานขอให้ช่วยมาเป็นตัวแสดงแทน (stand-in) “ท่านทูต” กับ “ภริยาท่านทูต” คู่กัน เพื่อซักซ้อมคิวงาน คิวกล้อง การที่ทั้งคู่ต้องมารับบทบาทสมมติเป็นสามีภรรยากันนั้น ระหว่างนั้นเองทั้งสองก็เกิดเคมีอะไรบางอย่างขึ้น

สำหรับยามเย็นนั้นเป็นผลงานการกำกับร่วมกันระหว่าง หมู-ชยนพ บุญประกอบ และ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ซึ่งเหตุผลที่พวกเขาเลือกเอาเพลงยามเย็น เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก มีการเปรียบเปรยช่วงเวลาเย็นที่พระอาทิตย์ตกดิน แล้วจะลาลับขอบฟ้า มันเหมือนการผลัดพรากจากกันของคนรัก ซึ่งมีความหมายตรงกับหนังในพาร์ทนี้ของเรา ที่พระเอก นางเอก ได้มาเจอกัน ได้รักกัน แล้วก็ต้องจากกัน

สำหรับพระเอกใหม่แกะกล่องอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณหมู พิมพ์ผกา) ซึ่งในพรจากฟ้า-ยามเย็นนั้น นี่คือการแสดงภาพยนตร์จอใหญ่ครั้งแรกของเขา และยิ่งต้องรับบทเป็นตัวละคนที่เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก ชอบแกล้งและมีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำให้การเวิร์คช็อปวันแรกของเขาเรียกได้ว่ามีความตื่นเต้นสูงมาก

ส่วนนางเอกของตอนนี้ก็ได้วี-วิโอเลต วอเทียร์ มารับบทแป้ง สาวที่เป็นธรรมชาติมาก ซึ่งระหว่างที่เธอต้องแสดงร่วมกับนายนั้นเธอก็ยืนยันว่าบทบาทของนั้นไม่สามารถเล่นได้เลยถ้าไม่มีนายคอยช่วย เพราะต้องมีการรับส่งอารมณ์กันตลอด และเธอยังคอนเฟิร์มว่า นายหล่อมากราวกับถอดแบบออกมาจากแม็กกาซีนเป๊ะๆ วีบอกว่าถ้าให้คะแนนความหล่อ วีให้ 5 ดาวไปเลย เรียกว่าถ้ายิ่งได้รู้จักเขาจะยิ่งประทับใจ เอ๊ะแบบนี้จะมีกุ๊กกิ๊กกันต่อไหมนะ ...

 @พริตตี้ปลาสลิด

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ พรจากฟ้า

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นาย-ณภัทร หว่านเสน่ห์ วี-วิโอเลต แบบโรแมนติกมากใน พรจากฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook