สน สารภาพรัก แยม หวานเว่อร์ส่งท้าย “ดวงใจพิสุทธิ์”

สน สารภาพรัก แยม หวานเว่อร์ส่งท้าย “ดวงใจพิสุทธิ์”

สน สารภาพรัก แยม หวานเว่อร์ส่งท้าย “ดวงใจพิสุทธิ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใกล้ตอนจบละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ผู้กำกับ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ จัดความฟินมาเสิร์ฟกันแบบหมอนกระจุย กับฉากที่ หัฏฐ์ (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) สารภาพรักกับ ช้าง (แยม-มทิรา ตันติประสุต) พร้อมดึงตัวมากอดหมับ อุ๊ยๆ มีอะไรมากกว่านี้จ้า


ผู้กำกับ โอ๊ต-วรวุฒิ อยากเซ็ตบรรยากาศฉากบอกรักให้โรแมนติกที่สุด เลยเลือกมาถ่ายทำที่ริมน้ำ ณ เอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์ ตอนเช้าตรู่ แต่สงสัยว่าพระอาทิตย์จะส่องแสงแรงไปนี๊ดส์ สน-แยม เลยออกอาการเพลียแดดหยีตาใส่แสงตลอดๆ แต่บอกเลยว่าอากาศร้อนไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความสวีท พี่โอ๊ตสั่งลุยให้ทั้งคู่เล่นกันแบบฟรีสไตล์โดยเฉพาะช่วงไฮไลท์ช็อตการหอมแก้ม

งานนี้สน-แยมไม่ทำให้ผิดหวังจัดให้ตามคำขอ ถึงแดดจะร้อนเปรี้ยงแถมมีไอระอุจากแม่น้ำเจ้าพระยาก็ไม่หวั่น ตอนถ่ายจริงสนสารภาพบอกรักพร้อมดึงมือแยมเข้ามาจุ๊บ กำลังจะเข้าพระเข้านางต่อ นางเอกดั๊นหลุดขำก๊าก “แยมไม่ชินอ่ะ ปกติไม่เคยเห็นพี่สนหวานเว่อร์ขนาดนี้” สนได้ยินถึงกับบอกว่า “ชีวิตจริงพี่หวานได้มากกว่านี้อีก” อร๊าย..ย..ย ว่าแต่เคยหวานกะใครล่ะจ๊ะ?!

พระนางแซวกันหอมปากหอมคอผู้กำกับก็สั่งแอ็คชั่นเทคสอง ครั้งนี้แยมมีสมาธิมากขึ้นเยอะ ไม่ว่าสนจะดึงเข้ามากอด มาหอม จุ๊บแก้ม ตามคำขอผู้กำกับก็เล่นได้ผ่านฉลุย ได้ภาพน่าร้าก..ก..ก สมใจ

แฟนคลับคู่จิ้นส่งท้ายละครตอนจบเพียบ อย่าพลาด! ติดตามได้ใน “ดวงใจพิสุทธิ์” ตอนอวสาน วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สน สารภาพรัก แยม หวานเว่อร์ส่งท้าย “ดวงใจพิสุทธิ์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook