เก้า จิรายุ เผลอตบ เก้า สุภัสสรา สำนึกผิดก้มกราบขอโทษ O-Negative

เก้า จิรายุ เผลอตบ เก้า สุภัสสรา สำนึกผิดก้มกราบขอโทษ O-Negative

เก้า จิรายุ เผลอตบ เก้า สุภัสสรา สำนึกผิดก้มกราบขอโทษ O-Negative
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"O-Negative รักออกแบบไม่ได้" ช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้ คำว่าเพื่อนจะมีคุณค่าในหัวใจของคุณผู้ชมอีกครั้ง เพราะเมื่อเพื่อนรักทะเลาะกัน เพื่อนอีกคนที่ผิดก็ต้องมีหน้าที่ขอโทษ เหมือนกับ "เก้า-จิรายุ" ที่อารมณ์ร้อนพลั้งมือตบหน้า "เก้า-สุภัสสรา" เต็มแรง เป็นเหตุให้เธอโกรธ จนหนุ่มเก้าต้องตามมาง้อ ขอโทษเป็นการด่วน แต่สาวเก้าจะให้อภัยเขา หรือไม่นั้น? ต้องตามไปดู

ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ ปืน (ต่อ-ธนภพ) กำลังจับมือง้อและขอโทษ ฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) แทน อาร์ท (เก้า-จิรายุ) เพื่อนสนิทของเขา พร้อมขอร้องไม่ให้ฝุ่นเอาเรื่องอาร์ท โดยมี ปริม (วี-วิโอเล็ต) คอยปลอบ ชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) ที่นั่งร้องไห้ ด้วยความตกใจ เพราะก่อนนั้นอาร์ทพลั้งมือตบหน้าฝุ่นอย่างแรง เพราะโดนฝุ่นต่อว่าต่อขานว่าเห็นแก่ตัวไม่อยู่ร่วมกิจกรรมรับน้องกับเพื่อน ทำให้ฝุ่นคิดหนักที่ปืนมาขอร้องเธอเรื่องนี้ สุดท้ายฝุ่นขอร้องรุ่นพี่ไม่ให้คาดโทษอาร์ท เพราะเธอเป็นฝ่ายผิดที่ตบอาร์ทก่อน พร้อมกับบอกรุ่นพี่ว่าอาร์ทเป็นเพื่อนของเธอ ทำให้อาร์ทสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เขาเดินเข้ามาหาเพื่อนๆ พร้อมคุกเข่าลงกับพื้น ยกมือกราบขอโทษฝุ่นจนฝุ่นใจอ่อนให้อภัยอาร์ท


ฉากนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่วิทยาลัยช่างศิลป์ ลาดกระบัง พร้อมสั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตให้พร้อม ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 5 คน มาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมคิว ฉากนี้บทหินสุดไม่ได้ตกอยู่ที่สาวก้อย นักแสดงน้องใหม่ที่ต้องนั่งร้องไห้งอแงเป็นเด็ก แต่กลับตกไปอยู่ที่ฝ่ายเก้า-จิรายุ แทน เพราะเจ้าตัวต้องคุมอารมณ์นิ่งสุดๆ และรู้สึกผิดกลัวเพื่อนโกรธมากๆ พร้อมกับคุกเข่าขอโทษเก้า-สุภัสสรา

งานนี้ผู้กำกับเลยต้องบรีฟอารมณ์ให้เก้า-จิรายุ หนักเป็นพิเศษ ก่อนจะปล่อยให้เก้า-จิรายุ อยู่คนเดียวเพื่อทำสมาธิ เมื่อนักแสดงพร้อมถึงเวลาถ่ายจริง ต่อ ที่รักเพื่อนสนิทอย่างเก้า-จิรายุ มาก พยายามง้อและขอโทษเก้า-สุภัสสรา แทนเก้า-จิรายุ และขอร้องไม่ให้เก้า-สุภัสสราโกรธและเอาเรื่องเก้า-จิรายุ เมื่อสาววีได้ยินแบบนั้นก็เกิดโมโห และตำหนิต่อว่าเข้าข้างเพื่อนแบบผิดๆ ทำให้เก้า-สุภัสสราเกิดความกังวลใจเริ่มคิดหนัก แต่ก็ยอมรับผิดกับรุ่นพี่ว่าเป็นคนผิดก่อน

จังหวะเดียวกับที่เก้า-จิรายุ สำนึกผิดกับสิ่งที่ตนเองได้ทำลงไป จึงลงทุนคุกเข่าลงกับพื้น ก่อนจะกราบขอโทษเก้า-สุภัสสรา ต่อหน้าต่อ ,วี และก้อย เล่นเอาเก้า-สุภัสสรา อมยิ้มกับความกล้าที่เพื่อนอย่างเก้า-จิรายุ ลงทุนทำให้จนยอมใจอ่อนให้อภัย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เก้า จิรายุ เผลอตบ เก้า สุภัสสรา สำนึกผิดก้มกราบขอโทษ O-Negative

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook