ทายไม่ถูก! กรรมการอึ้ง The Mask Singer เจอเซอร์ไพรส์ใต้หน้ากาก

ทายไม่ถูก! กรรมการอึ้ง The Mask Singer เจอเซอร์ไพรส์ใต้หน้ากาก

ทายไม่ถูก! กรรมการอึ้ง The Mask Singer เจอเซอร์ไพรส์ใต้หน้ากาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยังคงทวีความแรงแบบต่อเนื่อง รายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ทางของช่องเวิร์คพอยท์ แม้กระทั่งเจ้าของเพลง Endless Rain อย่าง “โยชิกิ” (YoShiKi ) มือกลองวงดนตรีญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกวง X JAPAN ออกมาแสดงตัวผ่านโลกออนไลน์ ที่ได้รับชมคลิปวิดีโอการร้องเพลงของ หน้ากากอีกาดำ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ได้ นำมาขับร้องและโชว์พลังเสียงจนทำเอาคนทั้งประเทศตกตะลึง


ในตอนล่าสุด EP.3 ที่ผ่านมา ความว้าวและความเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เมื่อผู้ที่ถูกถอดหน้ากากคู่แรกนั้น คือ "หนุ่มนิก รณวีร์ เสรีรัตน์" หรือ "นิก เดอะสตาร์ 2" ที่ขอพลางตัวเองด้วยการเป็น "หน้ากากกลองชุด" มาพร้อมกับบทเพลง "แกล้ง" ของวง Silly fool แข่งขันกับ "หน้ากากระฆัง" ด้วยสาเหตุที่ จริงๆชอบเพลงร็อคมากและเคยมีวงดนตรีมาก่อน สมัยนั้นเคยเป็นมือกลองก่อนจะมาประกวดร้องเพลง และสาเหตุที่ตัดสินใจมาร่วมแข่งขันในรายการ The Mask Singer "เพราะอยากจะพิสูจน์ฝีมือของตัวเองอีกครั้งภายใต้หน้ากากที่ไม่มีใครรู้ว่าตัวเองเป็นใคร" ทำเอาโต๊ะกรรมการและผู้ชมในห้องส่งถึงกับเซอร์ไพร์สและประทับใจไปกับเสียงเพลงของ “นิก” อีกครั้งบนเวทีแห่งนี้


ส่วนการแข่งขันอีกคู่ระหว่าง "หน้ากากทักซิโด้" แข่งขันกับ "หน้ากากทุเรียน" และผู้ที่ไม่ได้ไปต่อได้แก่ "หน้ากากทักซิโด้" มาพร้อมบทเพลงในอดีตชื่อดัง "ไม่รักดี" ของ อุ๊ หฤทัย ความลุ้นระทึกของคนทั้งประเทศเกิดขึ้นเมื่อ ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากทักซิโด้ นั้นคือ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดัง ที่แท้จริงแล้วเขามีความสามารถทางด้านการร้องเพลงไม่น้อย ถึงแม้กระทั่งให้เหตุผลว่า ตัวเองเคยเข้าสังกัดชื่อดังมาถึง 13 ปี แต่มีเหตุให้ไม่ได้ออกงานเพลง จึงผันตัวมาเป็นตลกและเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงจนถึงทุกวันนี้ และบนเวที The Mask Singer ในครั้งนี้ เขาก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังด้วยการได้โชว์พลังเสียงในแบบฉบับของตนเองได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่ได้โชว์ร้องเพลงต่อหน้าสาธารณชนมากขนาดนี้ ขอขอบคุณรายการที่เปิดโอกาสให้ตัวเอง


ส่วนหน้ากากที่เข้าสู่รอบต่อไปเป็น "หน้ากากระฆัง" และ "หน้ากากทุเรียน" ซึ่งเป็นการคาดเดาของผู้ชมรายการและกระแสโลกออนไลน์ ที่มุ่งไปยังซูเปอร์สตาร์คนดังหลายคนเลยทีเดียว มาติดตาม กันว่าภายใต้หน้ากากของพวกเขาเหล่านี้จะเป็นคนดังคนใดบ้าง??

ติดตามความสนุกของรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง | EP.03 | 1 ธ.ค. 59

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ทายไม่ถูก! กรรมการอึ้ง The Mask Singer เจอเซอร์ไพรส์ใต้หน้ากาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook