ณเดชน์ ญาญ่า กลับมาอีกครั้ง! ละครดัง เกมร้ายเกมรัก คืนจอ

ณเดชน์ ญาญ่า กลับมาอีกครั้ง! ละครดัง เกมร้ายเกมรัก คืนจอ

ณเดชน์ ญาญ่า กลับมาอีกครั้ง! ละครดัง เกมร้ายเกมรัก คืนจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเป็นที่โด่งดังมากๆ สำหรับละคร “เกมร้ายเกมรัก” ที่จับคู่จิ้น ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์ปันด์ มาเข้าคู่พระนา งานนี้ช่อง 28 เลยไม่พลาดที่จะนำกลับมาออกอากาศอีกครั้งให้เหล่าแฟนๆได้ยิ้มได้ฟินไปตามกัน


สำหรับละคร เกมร้ายเกมรัก เป็นเรื่องราวในวันที่ทะเลอันดามัน คลุ้มคลั่งคลื่นยักษ์ที่ทำลายล้างชายฝั่งอันดามัน และชีวิตผู้คนมากมายได้นำเธอมา พบกับเขา ความทรงจำของเธอที่สูญหาย เธอจำไม่ได้แม้แต่ชื่อของตัวเอง "สายชล" (ณเดชน์ คูกิมิยะ) จึงตั้งชื่อให้เธอว่า "นางฟ้า" (อุรัสยา เสปอร์ปันด์)

สายชล หนุ่มชาวเกาะ ที่ไม่กล้าแม้แต่จะบอกรักเธอ ทั้งที่ต้องอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน เธอไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำ ว่าเธอเป็นใคร หนึ่งปีผ่านไปสาวน้อยก็รู้จักความรัก รักที่บริสุทธิ์ของหนุ่มชาวเกาะที่เฝ้ารอด้วยความอดทน และสาวน้อยที่สูญเสีย ความทรงจำ ก็เกิดขึ้น ทำให้คนทั้งคู่ เป็นของกันและกัน

แต่แล้ววันหนึ่ง ทั้งสองก็ถูกพรากจากกัน ทั้งที่รักกันอย่างมากมาย เมื่อกาลเวลาผ่านไปเหตุการณ์หลายสิ่งเปลี่ยนแปลง ฟ้าลดา (อุรัสยา เสปอร์ปันด์) กลายเป็นสาวสวยนักเรียนนอก ส่วนสายชลกลายเป็นหนุ่มหล่อนักธุรกิจเจ้าของสายการบินชื่อฝรั่งว่า "ชาร์ลส์" ดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีสาวๆ มารุมชอบ และเมื่อความทรงจำในอดีตของฟ้าลดากลับคืนมา แต่เธอต้องสูญเสียความทรงจำระหว่างความผูกพันของเธอกับเขา เรื่องราวกลับตาลปัตร ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและความบาดหมางของสองคน สายชลเฝ้ารอที่จะได้เธอพบเธอมานานแสนนาน คิดว่าเธอไม่มีเยื่อใยกับเขาเลย นำมาซึ่งความเจ็บปวดของทั้งคู่ทั้งๆ ที่มีความรักให้กันอย่างเต็มหัวใจ ความแค้นของสายชล จึงจำต้องกลายเป็นเกมร้ายเกมรัก


แฟนๆอย่าพลาดชมความสนุกของละคร “เกมร้ายเกมรัก” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.15 – 13.15 น. ทางช่อง 28

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ณเดชน์ ญาญ่า กลับมาอีกครั้ง! ละครดัง เกมร้ายเกมรัก คืนจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook