เกรท-ชิปปี้ สาดความดราม่า เปิดฉาก "คนละขอบฟ้า"

เกรท-ชิปปี้ สาดความดราม่า เปิดฉาก "คนละขอบฟ้า"

เกรท-ชิปปี้ สาดความดราม่า เปิดฉาก "คนละขอบฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น "คนละขอบฟ้า" ผลงานจากค่าย เมคเกอร์ เค ที่ อาจิ๋ม มยุรฉัตร และพี่หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล คอยควบคุมการผลิต รับรองว่าจะเรียกทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และความฟินอย่างแน่นอน

ไม่เพียงแค่นั้นละครเรื่องนี้ยังเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงบทบาท เพราะได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม นำทีมโดย พระเอกมาดเข้ม เกรท วรินทร (รับบทเป็น ชินภัทร) ประกบคู่กันครั้งแรกกับนางเอกสาวหน้าสวย ชิปปี้ ศิรินทร์ (รับบทเป็น ชนิกา) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง โย่ง อนุสรณ์ (โย่ง อาร์มแชร์), มิ้น-ณัฐวรา, ดิว-อริสรา, เขม-นราวิชญ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในละครเรื่องนี้ด้วย

ด้านพระเอก เกรท วรินทร ตื่นเต้นกับบทที่เจ้าตัวได้รับ เพราะไม่เคยได้รับบทแบบนี้มาก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า "เรื่องนี้ได้เปลี่ยนหลายๆ อย่าง ก็หลังจากคุณชายผมก็ใส่สูทมาโดยตลอดจะได้เรื่องประมาณนั้น ปกติได้แต่ละครในออฟฟิศ แล้วก็มาเรื่องนี้ปุ๊บมันเป็นบทที่ ตั้งแต่เล่นละครมาเพิ่งได้เล่นบทนี้ แบบนี้ครั้งแรก ดีนะครับมันเป็นการได้เปลี่ยน แล้วก็อีกอย่างนึงมันป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่เราจะต้องเล่นรู้"

ฟากนางเอกสาวหน้าสวย ชิปปี้ ศิรินทร์ เจ้าตัวเองบอกเรื่องนี้ยาก "คือบทยาก เหมือนตอนแรกเราอ่านบทแรกๆ มันก็น่าจะสนุกดี แต่พอแบบไปเริ่มเรียนแอคติ้งมา แล้วนั่งทบทวนรายละเอียดของตัวละครมันก็แบบยาก ละครมันก็แบบมีปมเป็นของตัวเอง มันก็มีดีเทลหลายอย่างค่ะ"

"คนละขอบฟ้า" เรื่องราวของ ชนิกา สาวสวยดีกรีเรียนถึงเมืองนอก กลับดวงตกเมื่อบริษัทของพ่อเธอล้มละลายทำให้เครียดจนถึงขั้นเส้นเลือดในสมองแตก ชนิกาจึงไปปรึกษากับแฟนหนุ่มพัธนินทร์ แต่เมื่อศันสนีย์รูมเมทของชนิกาที่แอบชอบพัธนินทร์ได้ยินเข้าจึงวางแผนไล่ชนิกาออกไป โดยแนะนำให้ชนิกาไปทำงานกับญาติที่สุราษฎร์ธานี

ชนิกาจึงไปทำงานที่นั่นและได้เจอกับชินภัทร เจ้านายของเธอที่ถูกตราหน้า ว่าเป็นฆาตรกรข่มขืน ชนิกาเปลี่ยนใจไม่อยากทำงานแต่สุดท้ายก็ยอมเมื่อศันสนีย์ช่วยยืนยันว่าชินภัทรไม่เป็นอันตรายและเขายังให้เงินเดือนสูงถึงหนึ่งแสนบาท ชนิกาจึงขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้า ทำให้ชินภัทรคิดว่าชนิกาเป็นผู้หญิงหน้าเงิน

ทางด้านชินภัทรเข้ามาตรวจงานแทนอาภาผู้เป็นแม่ จึงได้พบกับอามีนาลูกสาวเพื่อนแม่ที่ดูเหมือนคนเรียบร้อยแต่ร้ายเงียบ โดยที่แม่ของชินภัทรหมายมั่นว่าจะให้ชินภัทรแต่งานกับอามีนาต่อมาชินภัทรรู้ว่าแม่พยายามจับคู่เขากับอามีนา ขณะที่ชนิกาพยายามจะขอซื้อบ้านคืนโดยการผ่อนผันแต่เจ้าหนี้ไม่ยอมเพราะต้องจ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น ชินภัทรจึงเสนอตัวเข้าช่วยโดยแลกกับการที่เธอต้องแต่งงานจดทะเบียนกับเขา

คนรอบข้างเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของชนิกาและชินภัทร นอกจากนี้แฟนเก่าของชนิกากลับมาเมืองไทยเพื่อขอเคลียร์และคืนดี แต่ชนิกาก็ได้บอกความจริงทุกอย่างว่าเธอได้แต่งงานเป็นภรรยาของชินภัทรโดยสมบูรณ์แล้ว เหตุการณ์นี้ทำให้ชินภัทรและชนิกาทะเลาะกันรุนแรงจนชนิกาขอหย่ากับชินภัทร


เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร และท้ายที่สุดแล้วชินภัทรจะเป็นฆาตรกรจริงหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร “คนละขอบฟ้า” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มตอนแรก 6 ธันวาคม 2559 นี้

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เกรท-ชิปปี้ สาดความดราม่า เปิดฉาก "คนละขอบฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook