เงิบ! เผยโฉมหน้ากากระฆัง The Mask Singer ที่ใครๆก็ทายว่าเป็นโตโน่

เงิบ! เผยโฉมหน้ากากระฆัง The Mask Singer ที่ใครๆก็ทายว่าเป็นโตโน่

เงิบ! เผยโฉมหน้ากากระฆัง The Mask Singer ที่ใครๆก็ทายว่าเป็นโตโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดกันเป็นภาษาชาวเน็ตเรียกว่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำเอาผู้ชม รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง “เงิบ” กันเกือบทั้งบาง...กับปรากฏการณ์การเปิด "หน้ากากระฆัง" ที่เข้ารอบเมื่อเทปที่ผ่านมา กระแสความสงสัยผู้อยู่ภายใต้หน้ากากระฆัง ของคนดูรวมถึงกรรมการ เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ฟันธงว่าเป็นนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ "โตโน่ ภาคิน" เพราะด้วยบุคลิกท่าทางและการหยอกล้อ แสดงออกในรายการ โดยเฉพาะการตั้งเป้าคำถามและความมั่นใจของหนึ่งในโต๊ะกรรมการของ เสนาหอย ที่เป็นผู้ชี้นำและเปิดประเด็นให้แฟนๆรายการมุ่งเป้าหมาย ความสงสัยไปทางเดียวกันหมดเกือบทั้งประเทศ


ในตอนล่าสุด EP.4 ที่ผ่านมา สิ่งที่ทุกคนรอลุ้นก็เกิดขึ้น เมื่อการแข่งขันในรอบที่สองของกรุ๊ปเอ เปิดเวทีด้วย คู่แรกเป็นการแข่งขันระหว่าง “หน้ากากน้ำพริกหมู” และ “หน้ากากโพนี่” สำหรับคู่นี้ผู้ที่ไม่สามารถเข้าไปสู่รอบต่อไปได้แก่ “หน้ากากน้ำพริกหมู” ที่รอบนี้มาในเพลงฮิต “พูดไม่คิด” และผู้ที่ซ่อนตัวภายใต้หน้ากากก็เป็นบุคคลที่ส่วนใหญ่ในโลกออนไลน์สามารถทายกันถูกในทิศทางเดียวกัน

อาจเป็นเพราะแฟนคลับของนักร้องคนนี้เหนียวแน่นเหลือเกิน อย่างหนึ่งในแชมป์จากเวที The Voice “สงกรานต์ รังสรรค์” ส่วนคนที่ทำเอาตกใจมากที่สุดน่าจะเป็น “เสนาหอย” เพราะทั้งสองสนิทกันมาก่อนแถมยังเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน พบเจอกันเกือบทุกวัน แต่กลับทายไม่ถูกว่าเป็นใคร? ส่วนสาเหตุที่ “สงกรานต์” เลือก “หน้ากากน้ำพริกหมู” มาจากที่ตนเองนั่นเป็นคนชอบทานน้ำพริกหมูเป็นชีวิตจิตใจ จึงนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกหน้ากากในการแสดงนั่นเอง

 

และอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนรอคอย เป็นการแข่งขันของมวยถูกคู่ของสองหน้ากากหนุ่ม “หน้ากากระฆัง” และ “หน้ากากทุเรียน” และผู้ที่ไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ได้แก่ “หน้ากากระฆัง” มากับบทเพลงอินเตอร์ “All of Me” ผู้สร้างปรากฎการณ์ ความเงิบให้กับคนดูเกือบทั้งประเทศ กับการสับขาหลอกสุดเนียนและถือว่าเก่งมากที่สามารถทำให้ทุกคนเชื่อว่าเป็นนักร้องมาดร็อค “โตโน่” ได้

วินาทีมาถึงเมื่อการเปิดหน้ากากเริ่มขึ้น การหันหลังมาของ “หน้ากากระฆัง” กลับพลิกโผจากนักร้องเป้าหมายเป็น “อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ” พระเอกละครเวทีเรื่อง โหมโรงเดอะ มิวสิคัล และยังเป็นผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ไฟแรงจากช่องเวิร์คพอยท์

งานนี้ “หนุ่มอาร์ม” ถึอโอกาสขอโทษ “โตโน่” และแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังและทายผิดกันไป แต่อย่างไร ความสามารถของ “อาร์ม” หรือ “หน้ากากระฆัง” บนเวที The Mask Singer สามารถทำให้คนไทยทั้งประเทศได้ตะลึงและประทับใจกับความสามารถในการร้องเพลงของเขาได้เป็นอย่างดี


ส่วนหน้ากากที่เข้าสู่รอบชิงแชมป์กรุ๊ปเอต่อไป ได้แก่ “หน้ากากโพนี่” ไปเจอกับ “หน้ากากทุเรียน” ถือว่าเป็นการเจอของมวยถูกคู่ เพราะนอกจากน้ำเสียงที่ทรงพลัง สะกดใจ แบบไม่ต้องรู้ว่าใครแล้ว ความยียวนและกวนในการตอบคำถามของกรรมการก็มีความสูสีไม่แพ้กัน ติดตามรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เงิบ! เผยโฉมหน้ากากระฆัง The Mask Singer ที่ใครๆก็ทายว่าเป็นโตโน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook