นึกไม่ถึง! รุ่นเก๋าทำเซอร์ไพรส์พลางหน้ากากใน The Mask Singer

นึกไม่ถึง! รุ่นเก๋าทำเซอร์ไพรส์พลางหน้ากากใน The Mask Singer

นึกไม่ถึง! รุ่นเก๋าทำเซอร์ไพรส์พลางหน้ากากใน The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ความเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นอีกแล้วบนเวที The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา นอกจากรายการนี้จะสามารถนำดาราหรือนักแสดงที่ใครๆคาดไม่ถึงว่าจะมาแข่งขันร้องเพลงได้แล้ว ยังสามารถนำนักร้องรุ่นเก๋า ที่เป็นเจ้าของเพลงดังในอดีตขวัญใจวัยโจ๋ อย่าง ออดี้ ธนะยศ และ จีน กษิดิศ มาโชว์พลังเสียงเรียกความทรงจำของบทเพลงดังของแต่ละคนให้กับแฟนคลับและแฟนรายการยุค 90 กันอย่าง ฮือฮา ทำเอาหน้า New Feed ของเฟสบุ๊คส่วนตัวมีการนำเพลงของ 2 ศิลปินกลับมาโพสต์กัน หวนคิดถึงอีกครั้ง


สำหรับรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ในครั้งนี้ เป็นการแข่งในกรุ๊ปบี คู่ที่ 3 และคู่ที่ 4 ซึ่งคู่แรกที่ต้องมาแข่งขันกันนั่นได้แก่ "หน้ากากนกฮูก" พบกับ "หน้ากากหมูป่า" และผู้ที่ต้องถูกถอดหน้ากากในคู่นี้และได้สร้างความฮือฮาให้ทุกคนต้องอึ้งกันอีกครั้ง

หลังจากที่ไม่มีใครทายถูกเลยว่าบุคคลคนนี้จะเป็นนักร้องรุ่นเก๋า "จีน กษิดิศ สำเนียง" ที่พรางตัวมาในร่าง "หน้ากากนกฮูก" ด้วยสาเหตุที่ว่าคนส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็นสัตว์ที่เกี่ยวข้องความตาย แต่ส่วนตัวนั้นชื่นชอบเพราะมันเป็นสัตว์ที่มีไหวพริบดีจึงเลือกมาเป็นตัวแทน ส่วนเหตุผลที่เลือกมาออกรายการเกมส์โชว์เพราะ "อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆที่ตนไม่ค่อยได้ทำ และการที่เราพยายามจะเป็นเสียงคนอื่น สุดท้ายนั้นเราก็ต้องกลับมาเป็นตัวเราเองอยู่ดีอีก" ทั้งยังบอกอีกว่า “ตนเองไม่ค่อยได้ร่วมรายการเกมโชว์ใดๆแต่เพราะเห็นว่าเป็นรายการนี้เลยตอบรับแบบรวดเร็วเพราะถือว่าเป็นอีกเรื่องในชีวิตที่ท้าทาย"


ส่วนการแข่งขันอีกคู่ก็ดุเดือดไม่แพ้กันระหว่าง "หน้ากากวัว" ปะทะกับ "หน้ากากเทวดา" และผู้ที่ไม่ได้ไปต่อนั่นก็คือ "หน้ากากวัว" ถ้าย้อนไปในยุค 90 เขาคือศิลปินที่มีเพลงฮิตอันดับต้นๆของเมืองไทยกับหนุ่ม "ออดี้ ธนยศ จิวานนท์" มากับบทเพลง บัวช้ำ น้ำขุ่น ของวง FLY มาทำดนตรีใหม่ในสไตล์ตัวเอง

อีกหนึ่งอย่างที่เลือกเป็น “หน้ากากวัว” เพราะว่าตนเกิดปีฉลู แต่ที่มากกว่านั้น "เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าเคยเห็นวัวตกรถบรรทุก แล้วมันดูทรมานจึงหักดิบกับตัวเองโดยการเลิกทานเนื้อวัวตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา" และการมาออกรายการ The Mask Singer ออดี้ ยังยืนยันผ่านทางรายการว่า "ผมรักการร้องเพลงมาก และผมก็ค้นพบว่าการไปทำบ้านเช่า หรือการไปเปิดร้านมันไม่มีความสุขเท่ากับการที่ผมได้ร้องเพลงเลย"

แต่เพราะการถอดหน้ากากของ ออดี้ ทำให้ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม หนึ่งในโต๊ะกรรมการที่ลั่นวาจาและฟันธงอย่างมั่นใจว่า “หน้ากากวัว” ผู้นี้ต้องเป็น “กอล์ฟ เบญจพล” แน่นอนเพราะตนเองคุ้นกับเรื่องราวนี้มาก ทำเอาผู้น้อยกรรมการคนอื่น อาทิ ดีเจนุ้ย, เสนาหอย และ ซาร่า ถึงกับตามรอยผู้ใหญ่จากความมั่นใจของ ป๋าเต็ด แต่คำตอบที่เฉลยออกมาก ถึงกับทำให้ “น่วม” กันยกโต๊ะกรรมการเลยทีเดียว


และอีกสองหน้ากากปริศนาที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แก่ “หน้ากากหมูป่า” และ “หน้ากากเทวดา” รับรองว่าเวทีต้องลุกเป็นไฟอีกครั้ง เพราะทั้งสองคนมีความสามารถไม่แพ้กันเลย กระชากหน้ากากไปพร้อมๆกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ในรายการ“The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ นึกไม่ถึง! รุ่นเก๋าทำเซอร์ไพรส์พลางหน้ากากใน The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook