แต้ว สวยแซ่บ! ปะทะ เจมส์ จิ เปิดกล้อง เกมเสน่หา

แต้ว สวยแซ่บ! ปะทะ เจมส์ จิ เปิดกล้อง เกมเสน่หา

แต้ว สวยแซ่บ! ปะทะ เจมส์ จิ เปิดกล้อง เกมเสน่หา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวเปลี่ยนชื่อเรื่องไปไม่นาน ละครของช่อง 3 "เกมเสน่หา" ของผู้จัด ดา หทัยรัตน์ ก็เดินหน้าเปิดกล้องกันแล้ว เรียกว่าเร็ว แรง แซ่บครบเครื่องจริงๆ

ก่อนหน้านี้ทางผู้จัดได้เผยภาพฟิตติ้งแรกของนักแสดงนำอย่าง เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร ในบทบาทของ ลัคนัยและเหมือนชนก ที่ดูแล้วมีกลิ่นความดราม่าและความแซ่บอย่างแน่นอน พร้อมคำโปรยแคปชั่นใต้ภาพเด็ดๆอีกด้วย

"ลัคนัย อย่าคิดว่านายดีกว่าฉัน! เด็กกำพร้าที่ทะเยอทะยานอยากเป็นลูกเศรษฐี!! มันไม่มีความคิดจะทำดีเพื่อทดแทนบุญคุณหรอก! แต่ทำได้ทุกอย่าง..เพื่อกระเสือกกระสน หนีกำพืดตัวเอง!!" ...#เกมเสน่หา

"เกมเสน่หา" เปลี่ยนชื่อจากเรื่อง "บ่วงเสน่หา" บทประพันธ์ กันยามาส เรื่องราวของหญิงสาวที่แสนเย่อหยิ่งที่หลายคนมองว่าเธอร้ายกาจเพราะการเหยียดทุกคนที่ดูด้อยกว่าไม่เว้นแม้แต่พระเอก เพราะเย่อหยิ่ง ถือตัว และเหยียดทุกคนที่ต่ำต้อยกว่า จึงทำให้ใครๆ ก็มองว่าเธอ "ร้ายกาจ" แต่ทว่า...นั่นเพราะเธอร้ายกาจจริงๆ หรือเพราะเธอสร้างสิ่งเหล่านั้นขึ้นมา เพียงเพราะเธอกำลังเผชิญกับปัญหาบ้านแตก! และความรัก ความเป็นหนึ่งในครอบครัวถูกแย่งชิงจาก "เขา" ผู้เป็น "คนนอก" ครอบครัว เพราะเขาได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากครอบครัวของเธอมากกว่าเธอเสียอีก
เธอจึงเกลียดเขาอย่างมากมาย และต้องกดเขาไว้ให้เป็นเพียง "เด็กในบ้าน" อย่าให้เขาเข้ามาชุบมือเปิบ ฮุบทุกอย่างในบ้านของเธอ และเมื่อเธอค้นพบว่า เขาหลงรักเธอ และหมายปองดอกฟ้าอย่างเธอ เธอจึงวางแผนขุดหลุมล่อ วาง บ่วงเสน่หา เพียงเพื่อให้เขาพบกับความผิดหวังและทุกข์ทรมาน โดยที่ไม่รู้เลยว่า เธอเองต่างหาก...ที่จะตกอยู่ในบ่วงเสน่หาที่วางไว้เอง!

เรื่องราวจะดราม่าและแซ่บเวอร์ขนาดไหน อดใจรอได้เลย อีกไม่นานได้ดูแน่นอนจ้า!

ขอบคุณภาพจาก IG da_hathairat, taewaew_in_lakorn

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แต้ว สวยแซ่บ! ปะทะ เจมส์ จิ เปิดกล้อง เกมเสน่หา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook