มารี เขิน ออย หนักมาก เปิดฉากหวาน ชิงรัก ริษยา

มารี เขิน ออย หนักมาก เปิดฉากหวาน ชิงรัก ริษยา

มารี เขิน ออย หนักมาก เปิดฉากหวาน ชิงรัก ริษยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดฉากมาเอาใจให้แฟนๆ ได้เห็นความหวานกันถ้วนหน้า กับละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นชิงรัก ริษยา ด้วยการส่งฉากกุ๊กกิ๊กโรแมนติกของคู่พระนาง ออย-ธนา สุทธิกมล และ มารี เบรินเนอร์ มาเรียกน้ำย่อย งานนี้หวานเบอร์ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่ามารีเขินหนักมาก..อุ๊ปส์!!

เป็นฉากที่ รณภีณ์(ออย) ตัดสินใจเผยความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้ ม่อน(มารี) ฟัง พร้อมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอม่อนแต่งงาน


ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกออย,มารี มาซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นงานหนักของสาวมารี เพราะด้วยความที่เพิ่งจะเจอกับพระเอกของเรื่องเป็นครั้งแรก ก็เป็นฉากขอแต่งงานซะแล้ว งานนี้ออยเห็นอาการเกร็งของมารีเลยต้องสร้างบรรยากาศให้มารีผ่อนคลาย ด้วยการแกล้งแซวแกล้งแหย่จนมารีหายเขินเริ่มเป็นกันเอง ผู้กำกับเห็นนางเอกไม่เกร็งแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ ออยเดินเข้ามาในสวนบ้านมารีด้วยความตื่นเต้น เพราะตัดสินใจแล้วว่าวันนี้จะมาขอมารีแต่งงาน ฟากมารีพอหันมาเห็นออยก็แอบดีใจแต่ก็ยังเก็บอาการเอาไว้ จังหวะนี้ออยก็เดินตรงเข้ามาหามารีทันที พร้อมกับสูดหายใจรวบรวมสติ แล้วเริ่มเปิดฉากพูดความรู้สึกที่มีต่อมารียาวเหยียด มารีได้แต่ยืนนิ่งฟังออยพูดจนจบโดยไม่พูดอะไรต่อ ทำเอาออยใจคอไม่ดีเพราะกลัวจะถูกมารีปฏิเสธ แต่แล้วจู่ๆ มารีก็หยิบกรรไกร เดินไปตัดดอกกุหลาบดอกใหญ่ยื่นให้ออย พร้อมรอยยิ้มกว้างสดใสแทนคำตอบ ออยรับดอกกุหลาบแล้วดึงมารีเข้ามากอดแน่นด้วยความดีใจที่มารีตกลงแต่งงานด้วย ผู้กำกับรีบสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนหนำใจ ก่อนจะสั่งคัท

ตามชมฉากขอแต่งงานสุดหวานของคู่พระนาง “ออย-มารี” ฉากนี้ได้ในละคร “ชิงรัก ริษยา” วันพุธที่ 4 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มารี เขิน ออย หนักมาก เปิดฉากหวาน ชิงรัก ริษยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook