ได้ใจอะไรเบอร์นี้! มีตติ้งพระเอกเกาหลี พัคโบกอม ไฮทัชทุกที่นั่ง!!

ได้ใจอะไรเบอร์นี้! มีตติ้งพระเอกเกาหลี พัคโบกอม ไฮทัชทุกที่นั่ง!!

ได้ใจอะไรเบอร์นี้! มีตติ้งพระเอกเกาหลี พัคโบกอม ไฮทัชทุกที่นั่ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยังจำได้ไม่ลืมว่าใครคนหนึ่งเคยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น เมื่อครั้งฝากคลิปวิดีโอทักทายมาเซอร์ไพรส์รุ่นพี่คนสนิท ซงจุงกิ ในงาน “ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” เมื่อต้นปี และในที่สุดแฟนคลับชาวไทยก็จะได้กรีดร้องหนักมากกับ 'หล่อผู้น้อง' สุดฮอตคนนั้นสมใจ!...

งานนี้ 411 โดยบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง เฉลิมชัย ผู้จัดพร้อมเปิดศักราชหน้าด้วยโปรเจ็กต์ใหม่ซึ่งแฟนคลับซีรีส์เกาหลีรอคอยที่สุด!! กับการคว้าตัวพระเอกดาวรุ่งเบอร์แรงแห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิชั่วโมงนี้ "ปาร์คโบกอม" หรือ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ยืนยันคิวลัดฟ้ามาพบแฟนๆ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน “2016-2017 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยหนุ่มเจ้าเสน่ห์สุดน่ารัก ปาร์คโบกอม คนนี้ถือเป็นซูเปอร์สตาร์คนล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลี เขามีผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ละครซีรีส์, ภาพยนตร์, พรีเซ็นเตอร์โฆษณา, พิธีกร, ถ่ายแบบ ไปจนถึงการร้องเพลงที่แม้จะไม่ได้มีอัลบั้มอย่างเป็นทางการแต่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างร้อนแรงทุกครั้ง!

โดยเฉพาะผลงานชิ้นล่าสุดซึ่งส่งให้ โบกอม เดินตามรอยความสำเร็จของ ซงจุงกิ รุ่นพี่ร่วมค่ายบลอสซัมฯ ไปอย่างเอกฉันท์ คือการรับหน้าที่นักแสดงนำในบทบาทของ องค์รัชทายาท ฮโยมยอง (อียอง) จากซีรีส์เรื่อง Moonlight Drawn by Clouds ซึ่งเขาได้สร้างกระแสฟีเวอร์ให้แฟนๆ ร้องเรียก ‘เซจา’ (องค์รัชทายาท) กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว! ในส่วนเรตติ้งของละครเรื่องนี้ก็พุ่งกระฉูดและถูกซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปออกอากาศในหลายประเทศทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทยด้วย!!

แต่ทั้งนี้.. ความสุขของแฟนคลับซีรีส์เมืองไทยจะไม่ถูกตีกรอบไว้แค่หน้าจอโทรทัศน์อีกต่อไป เพราะ 411 จะพาหนุ่มเนื้อหอม พัคโบกอม มาให้ทุกคนได้เจอตัวจริงเสียงจริงกันในงาน 2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

งานนี้ทุกคนที่ซื้อบัตรร่วมงานจะได้สัมผัสมือโบกอมมี่ให้ฟินเต็มอิ่มทั่วถึงทุกที่นั่ง พร้อมสิทธิพิเศษจัดเต็มอีกมากมาย! อย่าชะล่าใจไม่รีบจอง เพราะช้าหมด-อาจอดเจอเซจา!! บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,500 / 4,500 และ 6,000 บาท จะเริ่มเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2559 นี้ เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ได้ใจอะไรเบอร์นี้! มีตติ้งพระเอกเกาหลี พัคโบกอม ไฮทัชทุกที่นั่ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook