ชาวเน็ตลงความเห็น "เน็ท" I Can See Your Voice หล่อเบอร์นี้ดีต่อใจ

ชาวเน็ตลงความเห็น "เน็ท" I Can See Your Voice หล่อเบอร์นี้ดีต่อใจ

ชาวเน็ตลงความเห็น "เน็ท" I Can See Your Voice หล่อเบอร์นี้ดีต่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทำเอาชาวเน็ตทั้งหลายต่างขอวาร์ปโซเชียลของหนุ่ม “เน็ท” หนุ่มหน้าตาดี ลูกครึ่ง จากรั้ววิศวะฯ ม.เกษตรศาสตร์ กันจ้าละหวั่นและต่างลงความเห็นไปแนวทางเดียวกันด้วยแฮชแท็ก #ดีต่อใจ กันแบบพร้อมเพรียง


จากกระแสของการออกอากาศรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ทำเอากระแสในโลกโซเชียลฮือฮากับ 1ใน 7 ของนักร้องปริศนานามว่า “เน็ท” ที่เพียงแค่เริ่มต้นแนะนำตัว ก็ทำเอาซุปตาร์ดีว่าแขกรับเชิญในครั้งนี้ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ฟันธงออกมาแบบไม่ต้องรอฟังคำใบ้ใดว่าต้องร้องเพลงเพราะแน่นอน!

ยิ่งไปกว่านั้นในเทปการออกอากาศเมื่อคืนนี้ นอกจากซุปตาร์ดีว่าตัวแม่ที่จะเทใจให้ หนุ่มเน็ท คนนี้แล้ว สองเพื่อนรักที่มาทำหน้าที่ แก๊งนักสืบ อย่าง ดีเจต้นหอม และขาประจำแก๊งนักสืบ ดีเจนุ้ย ที่ขนมุขจีบหนุ่มมาเป็นเล่มๆ เรียกว่ายกมาทั้งกูเกิล เพื่อหยอดหนุ่มนักร้องปริศนาคนนี้กันแบบคนดูรายการจดมุขเพื่อนำไปใช้กันแทบไม่ทัน


แต่สุดท้ายแล้ว นักร้องปริศนาที่ดีว่า “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เลือกมาฟีเจอริ่งด้วยก็ได้แก่ หนุ่มมิ้นท์ ถึงแม้จะไม่หล่อเท่าหนุ่ม “เน็ท” แต่ก็ทำให้ภารกิจในการค้นหานักร้องปริศนาในครั้งนี้สำเร็จด้วยการเป็นนักร้องที่ร้องเพลงเพราะ ผิดกับ “เน็ท” ที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตัดสินใจให้เหตุผลไม่เลือก เพราะเห็น “งาน” สำคัญหว่า “ความรัก” เพราะมั่นใจว่า “มิ้นท์” ต้องเป็นนักร้องเสียงเพราะอย่างแน่นอน และผลที่ออกมาหนุ่มเน็ทก็ทำเอาแม่ยกทั้งหมดได้กรี๊ดหวีดกันแบบผิดหวัง เพราะเสียงที่ร้องออกมานั้น “เพี้ยน” แบบร้องนำทำนองกันเลยทีเดียว...


แต่อย่างไรก็ดี กระแสความหล่อ เท่ห์ ของ “เน็ท” ฮือฮาในโลกออนไลน์กันแบบข้ามคืน สาวๆพร้อมใจกันลงความเห็นว่า เป็นผู้ชายที่ดีต่อใจ และค้นหาวาร์ปโซเชียลของหนุ่มคนนี้กันแบบมหาศาล เรียกว่าเสียงไม่ดีแต่หน้าตาดีก็เรียกเรตติ้งจากสาวๆได้ทั้งประเทศ

ติดตามรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ชาวเน็ตลงความเห็น "เน็ท" I Can See Your Voice หล่อเบอร์นี้ดีต่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook