The Mask Singer กรี๊ดสนั่น! เมื่อเผยโฉมหน้ากากจากกรุ๊ป C

The Mask Singer กรี๊ดสนั่น! เมื่อเผยโฉมหน้ากากจากกรุ๊ป C

The Mask Singer กรี๊ดสนั่น! เมื่อเผยโฉมหน้ากากจากกรุ๊ป C
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ความเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นในรายการ The Mask Singer สัปดาห์นี้เรียกว่าต้องยอมใจทีมรายการกันเลยทีเดียว กับการตลบหลังคนดู นอกจากทางรายการจะนำหน้ากากปริศนามาให้ลุ้นและให้ทายกันในแต่ละสัปดาห์แล้ว ในสัปดาห์นี้มีความพีคไปอีก เมื่อหนึ่งในกรรมการผู้ที่เคยนั่งแท่น ขอพรางตัวมาเป็น "หน้ากากเจ้าหญิง" เพื่อมาหลอกคนดูและทีมกรรมการกันเองแบบไม่อยู่หมัดเท่าไหร่ เพราะความเด่นชัดที่ทำให้หลายคนเดาถูกว่าเป็นใคร น่าจะมาจากฝีปากในการตอบคำถาม ที่เรียกว่า แซ่บแบบพริก 10 เม็ด!


การแข่งขันในกรุ๊ป C ของ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง EP.6 เริ่มขึ้นด้วยความสนุกสุดมันส์ของคู่แรก โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง “หน้ากากเจ้าหญิง” และ “หน้ากากโดรน” ที่จัดเต็มในการเปิดตัวตั้งแต่วีทีอาร์จนถึงแมคคานิคในรายการของทั้งคู่แบบอลังการงานสร้าง ยิ่งโดยเฉพาะ “หน้ากากโดรน” ที่ทางทีมรายการเปิดตัวมาอย่างสมชื่อหน้ากาก ด้วยการเหาะเหินกลางอากาศสมกับเป็น “หน้ากากโดรน” แถมยังต้องมาเจอคู่แข่งที่ลีลา ท่าทาง ฝีปาก คมกริบอย่าง “หน้ากากเจ้าหญิง” ที่นอกจากพลังเสียงในการร้องเพลงแล้ว การตอบคำถามทุกๆคำถามจากกรรมการที่ยิงมา ทำเอาโดนตอกกลับแบบโต๊ะกรรมการแทบล้มละลายเลยก็ว่าได้

 

แต่สุดท้ายแล้ว หน้ากากที่ไม่ผ่านเข้ารอบ Semi Final ในกรุ๊ป C ได้แก่ “หน้ากากเจ้าหญิง” ซึ่งก่อนที่จะถึงวินาทีถอดหน้ากากนั้น ความมั่นใจในโต๊ะกรรมการก็เกิดขึ้น จากปากของ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ที่เป็นคนแรก(อีกแล้ว)

ในการฟันธงออกมาว่า หน้ากากเจ้าหญิง ต้องเป็น “ตั๊ก ศิริพร” เพื่อนคนสนิทและผู้ที่เคยทำหน้าที่กรรมการที่เคยนั่งข้างๆอย่างแน่นอน และเมื่อเปิดหน้ากากออกมา คำตอบก็เป็นอย่างที่ทุกคนคาดไว้ ทำเอาทั้งรายการถึงกับเซอร์ไพร์สกับการตลบหลังคนดูของรายการที่สามารถทำได้ขนาดนี้ โดยเจ้าของ “หน้ากากเจ้าหญิง" ได้เผยถึงความรู้สึกบนเวทีว่า บทเพลง “ Seal Our Fate” ที่เลือกมาแข่งขันนั้น เป็นเพลงที่ร้องตนเองเคยร้องบ่อยมากเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว เลยคิดว่าไม่น่าจะมีใครรู้จัก

แต่สุดท้ายก็ยังหลอกความเป็นตัวเองไม่ได้อยู่ดี และการที่ยอมสลับหน้าที่การกรรมการมาเป็นคนแข่งบ้าง ไม่ใช่เรื่องง่าย “ความรู้สึกกลับกันอย่างมากระหว่างเป็นผู้เข้าแข่งขันกับการเป็นคณะกรรมการ เพราะการที่ต้องมาแข่งเองนั้นต้องคอยปกปิดความเป็นตัวเอง เพราะกลัวว่าจะมีคนจับได้” แต่อยากจะมอบความสุขให้กับคนดู เพราะเชื่อว่าถ้าใครได้ดูรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” อย่างน้อยจะได้รอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอน..

 


และสำหรับการแข่งขันในคู่ที่ 2 ก็ทำให้คนดูและแฟนคลับเซอร์ไพร์สไม่ต่างกับคู่แรก เมื่อผู้ที่ไม่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ของคู่นี้ ได้แก่ “หน้ากากดำน้ำ” ผู้ที่ถูกถอดนั่นคือนักร้องขวัญใจวัยโจ๋อย่าง “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ “กวาง AB Normal” ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากสาวๆในรายการ อีกทั้งยังโชว์เพลงดังที่หลายคนดูจักอย่าง พูดไม่ค่อยเก่ง ทำสาวๆใจละลายส่งท้าย โดยมีคู่แข่งได้แก่ “หน้ากากมังกร” ที่ผ่านเข้ารอบไป ซึ่งตอนนี้ยังคงเป็นเรื่องที่ค้างคาใจของคนดูต่อไปว่าภายใต้หน้ากากนี้เป็นใครกัน?

สำหรับ “กวาง AB Normal” นั้น เลือกที่จะถ่ายทอดบทเพลงร็อคอย่าง “My Generation” ของวง “Limp Bizkit” ทำเอาทุกคนในรายการโยกหัวและมันส์ไปกับเพลงนี้ ในตอนท้ายเจ้าตัวได้มาเฉลยว่า “สมัยเล่นดนตรีตอนมัธยม ชอบเล่นแนวร็อคแบบสุดๆ แต่ด้วยภาพแรกที่ทุกคนเห็นนั้น เป็นเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง คนก็เลยไม่ค่อยได้เห็นภาพชาวร็อคสักเท่าไหร่” ส่วนที่เลือกเป็น “หน้ากากดำน้ำ” เพราะว่า “เป็นคนชอบดำน้ำ และกำลังจะเป็นครูสอนดำน้ำในเร็วๆนี้ เพราะอยากจะให้ทุกคนได้เห็นความสวยงามใต้ท้องทะเล พร้อมทั้งรณรงค์ให้ทุกคนรักษาสิ่งแวดล้อมในทะเลด้วย”


ส่วนอีก 2 หน้ากากที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แก่ “หน้ากากโดรน” และ “หน้ากากมังกร” จะกลับมาทำให้เวทีสั่นสะเทือนด้วยพลังเสียงกันอีกครั้ง และพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นใคร ลุ้นไปพร้อมๆกันกับ รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ The Mask Singer กรี๊ดสนั่น! เมื่อเผยโฉมหน้ากากจากกรุ๊ป C

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook