ทับทิม ฝืนเข้มแข็งทั้งน้ำตา เหมียว ชไมพร จับตัดผมอย่างเลือดเย็น "ริษยา"

ทับทิม ฝืนเข้มแข็งทั้งน้ำตา เหมียว ชไมพร จับตัดผมอย่างเลือดเย็น "ริษยา"

ทับทิม ฝืนเข้มแข็งทั้งน้ำตา เหมียว ชไมพร จับตัดผมอย่างเลือดเย็น "ริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พร้อมลงจอวันแรก ก็มีฉากเข้มข้นกรีดหัวใจคนดูกันสุดๆกันแล้ว กับละครพีเรียดรีเมคสุดดราม่า "ริษยา" จากค่าย กันตนา ทางช่อง 7 สี ที่แค่เริ่มต้นเรื่องได้ไม่เท่าไร นางเอกสาว "ทับทิม-อัญรินทร์"  รับบท "วรรศิกา" ก็ต้องเสียน้ำตา ถูกวิ่งกระชากมาตัดผมอย่างเลือดเย็น จากน้ำมือ "เหมียว-ชไมพร" รับบทเป็น "หม่อมชุลี" และ "หยก-ธัญยกันต์" รับบท "อบสวาท" ทำเอาพระเอกหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" รับบท "ชนก" และ "พล-พลภัทร" รับบท "เจตน์" เข้าไปเห็นเหตุการณ์พอดี ตั้งตัวแทบไม่ทันกับเรื่องโหดร้ายที่เกิดขึ้นในวังอโยธยา


ฉากนี้เป็นจุดเริ่มต้นในความโหดร้ายที่เกิดขึ้นกับ วรรศิกา(ทับทิม) เมื่อถูก อบสวาท (หยก) กระชากมาหน้าวัง เพื่อตัดผมลงโทษ แต่วรรศิกาไม่ยอม จนถูก หม่อมชุลี(เหมียว-ชไมพร) เข้ามาสั่งให้นั่งคุกเข่า และจับตัดผมอย่างเลือดเย็น

ทางด้าน ชนก (ธันวา) และ เจตน์ (พล-พลภัทร) ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์ถึงกับไม่เข้าใจ ที่วรรศิกาไม่มีท่าทีอ้อนวอน เพียงแต่หันมาสบตาชนกก่อนน้ำตาไหลลงอาบหน้า สีหน้ายังคงนิ่งเฉยราวกับเป็นสิ่งที่โดนจนชินชา


เบื้องหลังการถ่ายทำซีนอารมณ์นี้ได้ ผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เข้ามาบิ้วท์อารมณ์นักแสดงให้เข้าถึงบทบาท เพื่อให้ฉากนี้เห็นว่าตัวละครวรรศิกาถูกกระทำมาตลอดอย่างโหดร้ายเช่นไร ทั้งอากาศที่ร้อนบวกกับต้องเปียกไปทั้งตัว สาวทับทิมก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ถึงจะยากที่ต้องร้องไห้ในท่าทางนิ่งเฉย นางเอกสาวของเราก็ทำออกมาได้น่าสงสารส่งอารมณ์ตรงตามที่ผู้กำกับต้องการอย่างมีชั้นเชิง


ความริษยายังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะจะยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้น จนแฟนละครถึงกับหลั่งน้ำตาให้กับความน่าสงสารของสาวทับทิม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ห้ามพลาดในละครเรื่อง “ริษยา” ตอนแรก วันอังคารที่ 27 ธันวาคม เวลา 20.30น. ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทับทิม ฝืนเข้มแข็งทั้งน้ำตา เหมียว ชไมพร จับตัดผมอย่างเลือดเย็น "ริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook