ซันนี่ ฟิตเสริมกล้าม! สวมมาดนักเทนนิสช้ำรัก มิสเตอร์เฮิร์ท

ซันนี่ ฟิตเสริมกล้าม! สวมมาดนักเทนนิสช้ำรัก มิสเตอร์เฮิร์ท

ซันนี่ ฟิตเสริมกล้าม! สวมมาดนักเทนนิสช้ำรัก มิสเตอร์เฮิร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 9 ของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" กับค่าย "ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม" ในภาพยนตร์ "Mr.Hurt มือวางอันดับเจ็บ" ภาพยนตร์ฮาแบบเจ็บ ๆ ซึ่งเมื่อปล่อยทีเซอร์ออกไปเมื่ออาทิตย์ก่อน แฟนๆ ต่างก็ กรี๊ดกร๊าด และอึ้ง ทึ่ง ไปกับหุ่นที่ฟิตเฟิร์มของ "ซันนี่" ที่เรื่องนี้ต้องฟิตหุ่นให้สมกับเป็น "นักเทนนิสมืออาชีพ"

"Mr.Hurt มือวางอันดับเจ็บ ผมรับบทเป็น ดอน สีชัง ครับ ดอนเป็นนักเทนนิสชื่อดังมือวางอันดับโลก ที่มีความมุ่งมั่น หล่อ รวย แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โมโห โดยดอนเขาจะมองความรักเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต และชีวิตของเขากำลังจะไปได้สวย โดยเฉพาะการคบกับ แอนนา (มารี เบิร์นเนอร์) ดาราสาวแสนสวยรวยเสน่ห์ จนกระทั่งโดนร็อกเกอร์ชื่อดัง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก พงศธร) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจ เลยทำให้ดอนมีอาการ "เฮิร์ท" หนักมาก เพราะไม่ใช่แค่สนามเทนนิสที่เขาต้องแข่ง แต่ยังมีสนามรักที่ต้องแย่งชิงกับร็อกเกอร์ด้วย

เขาพยายามกอบกู้หัวใจของแอนนากลับคืนมาอีกครั้ง ซึ่งภารกิจนี้เขาได้ ดิว (หลิน มชณต) เด็กสาวข้างบ้านในวัยเด็ก ที่เข้ามาคอยช่วยเหลือ ดอน ในเรื่องจะจบยังไง ผมยังไม่เล่า แต่งานนี้ผมว่ามันต้องมีคนเจ็บ! นะ เรื่องนี้สนุกมากครับ สำหรับผม ผมนี่ไม่ค่อยมีเล่นอะไรปกตินะ พอมาเรื่องนี้ก็ต้องเล่นเป็นนักเทนนิสอาชีพ เป็นคนที่ฟิตมาก ๆ ดูได้จากทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกไป ผมเป็นคนตีเทนนิสไม่เป็นก็ต้องมีฝึกตีเทนนิส โดยโค้ชเยาวชนทีมชาติมาสอนให้

หุ่นก็ต้องฟิตก่อนที่จะถ่ายก็ 6 เดือน เข้าดูแลตัวเอง ต้องวินัยในการฟิตหุ่น คุมเรื่องอาหารด้วยที่สำคัญ ต้องกินอย่างเคร่งคัด ผมเองเปิดค่ายมวย "พยัคฆินทร์มวยไทย" กับเพื่อนที่ "เดอะมอลล์ บางกะปิ" ก็เลยโชคดีไปออกกำลังกายอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตัว ดอน เขาเป็นนักกีฬาที่ตีเทนนิสตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นร่างกายต้องแข็งแรงต้องทำให้รู้สึกว่า สิ่งที่ผ่านมามีผลอย่างไร คือไม่ได้ฟิตหุ่นเพื่อเพาะกล้ามให้ดูใหญ่โต แต่เล่นเพื่อให้หุ่นออกมาเป็นนักกีฬาที่เล่นกีฬามาทั้งชีวิต ฉะนั้นก็ต้องดูแข็งแรง นักกีฬามันต้องมีความลีน (Lean) มีความคมเพราะเขาออกกำลังมาทั้งชีวิต"


ติดตามชม "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" โดยจะเปิดรอบพิเศษ 27 มกราคมที่จะถึงนี้ พร้อมฉายจริง 2 กุมภาพันธ์ 2560 ในโรงภาพยนตร์ และสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซันนี่ ฟิตเสริมกล้าม! สวมมาดนักเทนนิสช้ำรัก มิสเตอร์เฮิร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook