ซีนเด็ด! วาววา ด่ากราด ท็อป กำราบดึงลงเตียง!!

ซีนเด็ด! วาววา ด่ากราด ท็อป กำราบดึงลงเตียง!!

ซีนเด็ด! วาววา ด่ากราด ท็อป กำราบดึงลงเตียง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เหมือนเอามีดมาแทงซ้ำ “ท็อป-จรณ” เจ็บช้ำปางตาย “วาววา-ณิชารีย์” ยังเข้ามาซ้ำด้วยคำพูดให้ได้เจ็บปวดใจไปอีก แต่ยังแอบมีซีนเล็กๆให้ได้หวานกันจนหูแดงหน้าแดงกันอยู่ ในละครบู๊แอ็คชั่นสุดมันส์ “กุหลาบตัดเพชร” ของผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์”


โดยเป็นฉากที่ กันยิกา(วาววา-ณิชารีย์ ) บุกเข้าหา ดนุภพ(ท็อป-จรณ) ถึงห้อง เหตุเพราะโกรธที่ดนุภพปาอาวุธลับกุหลาบขาวใส่เทวัญ เพราะเท่ากับเปิดเผยตัวเอง ดนุภพหึงที่กันยิกาเข้าไปใกล้ชิดเทวัญ และพลั้งปากพูดความในใจ กันยิกาขอสั่งห้ามดนุภพยุ่งเรื่องส่วนตัว ดนุภพไม่ยอมกระชากตัวกันยิกาล้มกลางเตียงนอน สบตาสื่อความหมาย ดนัยเทพ(จ๊อบ-นิธิ)กับดาราวรรณ(ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ) ได้ยินเสียงเอะอะรีบวิ่งเข้ามาดู


เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านพัฒนาการ20 บ้านหรูหลังใจกลางใจเมือง ฉากนี้ท็อปต้องซุ่มฟิตหุ่นโชว์แซ่บ ทั้งแผงอกและกล้ามซิกแพคล้ำๆเลยโผล่พรวดมาอวดโฉมอย่างพร้อมเพรียง แถมกางเกงวอร์มที่ใส่ยังพอดีตัวเป๊ะ ทีมงานจัดการพันผ้าก๊อซรอบตัวท็อปแน่นเปี๊ยะ จนวาววาแซว “นี่แอบแขม่วตอนพันผ้าใช่มั้ย” ก่อนท็อปจะบอกอย่างภูมิใจ “ของจริงล้วนๆจิ้มได้” และเพราะฉากนี้จะเป็นซีนการปะทะอารมณ์ของทั้งวาววาและท๊อป ทั้งสองเลยขอแยกมุมต่างซักซ้อมบทของตัวเอง ผู้กำกับพี่ทิม-กิรติ นาคอินทนนท์ เข้ามาบี๊บอารมณ์ ทั้งวาววาและท็อปก่อนเข้าจริง

ซีนนี้ท็อปต้องเข้าถึงอารมณ์อ่อนไหวของตัวแสดงและต้องหลุดปากบอกรักครั้งแรก ก่อนเดินเข้าไปหาวาววา อยากให้สื่อว่า ทั้งรักทั้งห่วงแต่แสดงออกไม่ได้ ต้องเก็บทุกอย่างไว้ก่อนเพราะภารกิจ เมื่อสองนักแสดงพร้อม พี่ทิมเดินหน้าถ่ายทำทันที วาววาเดินเข้าห้องมาด้วยความโมโห เห็นท็อปนอนกึ่งมีสติร้องโอดโอยอยู่บนเตียง

วาววากราดด่าว่าเข้ามาขัดจนทำให้เสียแผน ท็อปหึงขึ้นหน้าไม่อยากให้วาววาใกล้ชิดผู้ชาย เข้ามาบีบไหล่พรั่งพรูความรู้สึกรักอย่างไม่รู้ตัว วาววาอึ้งนิ่งก่อนได้สติไม่อยากให้งานเสีย และเพราะทั้งรักและทั้งห่วง เลยสั่งขาดห้ามยุ่งเรื่องส่วนตัว ท็อปขาดสติดึงวาววาล้มลงบนเตียง ตาประสานตา หน้าโน้มเข้าหากัน กำลังหวานได้ที่ แต่จ๊อบกับธัญญ่าโผล่พรวดเข้ามาในห้องขัดมโนอินเลิฟ แหม.. อารมณ์เลยค้างเติงอยู่บนดอยซะงั้น


โอ้ยยยงานนี้ใครที่กำลังรอคอยซิกแพคและกล้ามโตของจอมโจรหนุ่มกุหลาบขาวอยู่ละก็ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับฉากนี้ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซีนเด็ด! วาววา ด่ากราด ท็อป กำราบดึงลงเตียง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook